Năm đầu làm dâu, Kỳ Hân được nhà chồng đối xử thế nào?

Google News

Năm nay, Kỳ Hân đã có cái Tết đầu tiên ở quê chồng. Năm đầu tiên làm dâu xa nhà, Kỳ Hân được nhà chồng đối xử như thế nào?

Năm nay, Kỳ Hân đã có cái Tết đầu tiên ở quê chồng. Ngoài chăm con, thu dọn nhà cửa, Kỳ Hân còn được chồng đưa đi lễ chùa. Riêng Mạc Hồng Quân, anh đã về quê để cùng vợ đón Giao thừa, đi chúc Tết họ hàng. Ngoài ra, chàng cầu thủ này còn giúp Kỳ Hân chăm con. Điều đặc biệt là trong bữa cơm "đông đủ" các thành viên nhà chồng, Kỳ Hân cũng có mặt. Có thể thấy, Kỳ Hân đã có một cái Tết vui vẻ, thoải mái trong lần đầu làm dâu xa nhà.
Nam dau lam dau, Ky Han duoc nha chong doi xu the nao?
 
Nam dau lam dau, Ky Han duoc nha chong doi xu the nao?-Hinh-2
 
Nam dau lam dau, Ky Han duoc nha chong doi xu the nao?-Hinh-3
 
Nam dau lam dau, Ky Han duoc nha chong doi xu the nao?-Hinh-4
Kỳ Hân vui vẻ trong năm đầu tiên làm dâu nhà chồng. 
Sau khi kết hôn người mẫu Kỳ Hân đã ra Bắc sống cùng Mạc Hồng Quân. Và ở thời điểm hiện tại, Mạc Hồng Quân đã có một cuộc sống yên ổn bên người vợ chân dài. Anh vẫn đam mê với những trận cầu và những chuyến đi công tác. Nhưng danh thủ này vẫn không quên nhắn nhủ những lời yêu thương dành cho vợ yêu.
Về phía Kỳ Hân, cô không ngại bày tỏ những tình cảm của mình trên trang cá nhân. Người đẹp Những ngọn nến trong đêm liên tục chia sẻ những bức hình ấm áp tình cảm của bản thân cùng chồng là Mạc Hồng Quân. Cô còn chia sẻ những khoảnh khắc được chồng yêu chiều như mắng yêu và buộc dây giày.
Từ sau khi làm đám hỏi về sống cùng Mạc Hồng Quân, người đẹp Kỳ Hân đã không còn tham gia các hoạt động showbiz, cô lùi dần vào hậu trường. Và hiện tại trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân thường xuyên chia sẻ ảnh hạnh phúc của gia đình;
Ở nhà, Kỳ Hân đã tự tạo việc làm cho bản thân, người đẹp hiện tại đang kinh doanh online những mặt hàng mỹ phẩm. Và cô đang sống trong những ngày hạnh phúc khi được ở bên người đàn ông mà cô mong muốn.
Theo Bằng Lăng/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)