Kỳ Hân trách dư luận ác miệng, quên nhìn lại mình

Google News

Liên tục bị dư luận phản đối đám cưới với Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân đã lên tiếng trù những người ác miệng với mình sẽ mang khẩu nghiệp.

Tối 28/12 nhân ngày Gia đình Việt Nam, chân dài Kỳ Hân đã gây chú ý trên trang cá nhân của mình khi chia sẻ tâm sự về quyết định chung sống với Mạc Hồng Quân. Theo đó, người đẹp Sóc Trăng giải thích chuyện cô và nam cầu thủ gắn bó cuộc đời với nhau là do duyên số, kết quả của tình yêu chân thành. Cô tin tưởng chồng tương lai là một người đàn ông tốt, có trách nhiệm, không như những gì mà nhiều người vẫn nghĩ về anh.
"Là phụ nữ, ai mà không mơ ước có một tấm chồng tốt. Mặc kệ người đời chửi anh, ghét anh, ném đá anh, cho rằng anh là một thằng đàn ông không tốt hay tệ hơn là người đàn ông tồi. Mặc kệ họ vì đó là miệng đời, họ chẳng hiểu gì về câu chuyện của chúng ta. Họ chỉ biết nhìn ở một góc và hiểu theo cách của họ, trong khi góc nhìn thì đa chiều.
Nếu em không cảm nhận được rằng anh tốt, anh thương yêu em và anh là người có trách nhiệm thì mình đã không là gia đình. Hôn nhân là duyên, là nợ, hết duyên nợ thì sẽ kết thúc thôi mà, thế nên không cần thiết phải có những lời không hay gửi đến chúng tôi để rồi phải mang khẩu nghiệp vào mình", Kỳ Hân viết kèm theo một bức ảnh cưới lãng mạn của cặp đôi.
Ky Han trach du luan ac mieng quen nhin lai minh
 Kỳ Hân đáp trả dư luận chê bai bằng một tấm hình cưới hạnh phúc.
Có thể nói kể từ khi công khai mối quan hệ với Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân đã phải nhận về không ít những chỉ trích và phán xét từ phía dư luận. Chân sút Than Quảng Ninh bị cho là kẻ bạc tình với bạn gái cũ Khánh Ly, đồng thời vô trách nhiệm với bé Khoai Tây - đứa con chung của 2 người.
Sau nửa năm yêu nhau, nam cầu thủ đã quyết định kết thúc cuộc đời độc thân bằng một đám cưới với Kỳ Hân. Lễ ăn hỏi và tiệc báo hỷ của cặp đôi cũng chỉ mới được diễn ra cách đây ít ngày. Tuy nhiên, trái với những mối tình khác trong showbiz được người ta đua nhau hoặc ca tụng, ngưỡng mộ, hoặc hân hoan chúc mừng, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân lại bị phản đối và tẩy chay nhiều hơn cả. Thậm chí còn chưa kịp về chung một nhà, cả 2 đã sớm bị cư dân mạng đưa vào tầm ngắm và dự đoán một cách mỉa mai rằng: bên nhau bao lâu?, bao lâu chia tay?...
Có lẽ cũng bởi thế, sau nhiều ngày liền cố gắng nín nhịn giữ thái độ im lặng trước mọi búa rìu dư luận, Kỳ Hân đã không thể kìm chế được sự tức giận của mình mà phải ra mặt đáp trả. Không chỉ chứng minh tình cảm của bản thân là không sai, chân dài Venus còn không ngần ngại đá xéo đông đảo những người đang dùng những lời không hay để nói về mình sẽ mang nặng khẩu nghiệp nếu không biết giữ mồm giữ miệng.
Tuy nhiên, chính thái độ này của Kỳ Hân đã lại càng khiến cô một lần nữa bị dư luận phản ứng gay gắt hơn. Số đông cho rằng, không có lửa thì đã chẳng có khói, đáng ra thay vì trách người đời thiếu thiện cảm, trước tiên cô nên xem lại cách ứng xử của chính bản thân mình. Nếu trước đó Kỳ Hân không từng nhiều lần ra mặt bóng gió Khánh Ly là người 2 mặt, giả tạo đồng thời không cần biết đúng sai, liên tục bênh chằm chặp Mạc Hồng Quân, thì giờ đây, người ta cũng đã không quá khắt khe với cô đến vậy.
Ky Han trach du luan ac mieng quen nhin lai minh-Hinh-2
 Kỳ Hân từng nhiều lần ra mặt đá xéo Khánh Ly.
Mặt khác, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân chỉ vừa mới trải qua đám hỏi và tiệc báo hỷ được ít hôm, ngày vui chính thức của cặp đôi hẵng còn đang ở trước mắt. Là một cô dâu mới, may mắn hơn nhiều bóng hồng khác khi giữ được chân của gã sát thủ tình trường, Kỳ Hân lúc này nên khôn khéo giữ yên lặng mà tận hưởng hạnh phúc mới phải.
Hơn nữa, việc cô nàng bắc loa ra để mắng trả, trù rủa dư luận mang khẩu nghiệp chẳng khác nào cũng đang tự mình vả miệng mình khi không thể tránh khỏi khẩu nghiệp...
>>> Xem clip Ngọc Trinh đội mưa đến mừng đám cưới Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân (nguồn YouTube):
Theo Ý Yên/ Báo Đất Việt

Bình luận(0)