Rộ tin Kỳ Hân mang bầu 4 tháng với Mạc Hồng Quân

Google News

(Kiến Thức) - Trước tin đồn Kỳ Hân mang bầu 4 tháng, Mạc Hồng Quân trả lời lấp lửng, anh muốn giữ kín chuyện bầu bí. 

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh cặp đôi Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân chờ đợi bên ngoài một phòng khám. Trong ảnh, Kỳ Hân tỏ ra khá mệt mỏi. Cô bịt khẩu trang, nằm gối đầu lên đùi nam cầu thủ.
Nhanh chóng, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn Kỳ Hân mang bầu và được Mạc Hồng Quân đưa đi khám thai. Một nguồn tin còn khẳng định, Kỳ Hân mang thai 4 tháng. Khi thai nhi lớn hơn, nữ người mẫu và Mạc Hồng Quân sẽ sang châu Âu để cô dưỡng thai và sinh con.
Trước hình ảnh bị bắt gặp chờ đợi bên ngoài phòng khám, tiền đạo Than Quảng Ninh cho biết, anh đưa Kỳ Hân đi khám vì cô bị ốm và ho. Để chứng minh lời mình nói, Mạc Hồng Quân còn công khai tờ hóa đơn mua thuốc của Kỳ Hân. 
Tuy vậy, khi được hỏi về thông tin Kỳ Hân có phải đang mang bầu hay không, nam cầu thủ lại trả lời úp mở rằng anh muốn giữ kín chuyện riêng tư này và nếu Kỳ Hân có thai thật thì cũng sẽ không thể giấu mọi người được lâu. 
Ro tin Ky Han mang bau 4 thang voi Mac Hong Quan
 Hình ảnh Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân bên ngoài một phòng khám.
Ro tin Ky Han mang bau 4 thang voi Mac Hong Quan-Hinh-2
 Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân.
Kể từ khi công khai mối quan hệ, Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân là cặp đôi gây nhiều ồn ào. Sau vài tháng hẹn hò, ngày 16/6, cặp đôi tổ chức đám hỏi tại quê nhà cô dâu ở Sóc Trăng. Không lâu sau đó, Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân mở tiệc mời bạn bè, đồng nghiệp tại Sài Gòn đến chung vui. Còn nhớ, ngay trước lễ ăn hỏi, Kỳ Hân cũng đã vướng tin đồn mang bầu. Lúc đó, trong một buổi phỏng vấn, Mạc Hồng Quân chỉ úp mở rằng tin này hãy hỏi Kỳ Hân.
>>> Xem trailer phim "Điệp vụ chân dài": 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)