Nam ca sĩ Trung Quốc bị tố ngủ với 73 cô gái, lừa hút ma tuý

Google News

Mạng xã hội xứ Trung đang xôn xao về bê bối của nam ca sĩ đình đám Young Jack.

Mới đây, một bài viết được chia sẻ lên mạng xã hội tiết lộ rằng nam ca sĩ Young Jack đã có bạn gái nhưng vẫn đi lừa dối những thiếu nữ khác rằng mình đang sống độc thân. Đồng thời nam ca sĩ này còn tuyên bố từng ngủ với 73 cô gái. Ngoài ra, bài viết còn tiết lộ Young Jack sử dụng thuốc lá điện tử làm cái cớ để lừa người khác hút ma túy và tự hào nói rằng cách làm đó không ai có thể phát hiện ra.

Nam ca si Trung Quoc bi to ngu voi 73 co gai, lua hut ma tuy

Tất cả những thông tin tiết lộ về loạt bê bối của nam ca sĩ được cho là do một cô gái chia sẻ. Theo đó, cô gái này còn tiết lộ mình từng có thời gian qua lại với nam ca sĩ Young Jack, đồng thời chia sẻ những bức hình giường chiếu của nam ca sĩ Young Jack. Bài viết cũng chỉ ra rằng thời điểm cả 2 hẹn hò, cô cũng là nạn nhân bị Young Jack lừa gạt.

Nam ca si Trung Quoc bi to ngu voi 73 co gai, lua hut ma tuy-Hinh-2

Nam ca si Trung Quoc bi to ngu voi 73 co gai, lua hut ma tuy-Hinh-3

Nam ca si Trung Quoc bi to ngu voi 73 co gai, lua hut ma tuy-Hinh-4

Ngay sau khi bài viết được chia sẻ, cư dân mạng đã nổ ra nhiều bình luận chỉ trích nam ca sĩ Young Jack.

Trước sự việc, phía Young Jack đã lên tiếng phản hồi và phủ nhận những tin đồn trên mạng xã hội liên quan đến sử dụng ma túy và cuộc sống riêng tư hỗn loạn của nam ca sĩ. Đại diện của Young Jack tuyên bố rằng tin đồn này là một sự xuyên tạc nghiêm trọng, xúc phạm và vu khống ác ý, với mục đích làm tổn hại hình ảnh của nam ca sĩ.

Nam ca si Trung Quoc bi to ngu voi 73 co gai, lua hut ma tuy-Hinh-5

Ngoài ra, phía Young Jack cho biết rằng nam ca sĩ đã chủ động đến cơ quan có thẩm quyền xác minh để tiến hành kiểm tra về ma túy, kết quả xét nghiệm đều cho kết quả âm tính. Đồng thời, sẽ tiến hành nhờ cơ quan pháp lý điều tra và làm rõ đối tượng tung tin đồn ác ý cũng như những người đăng tải các nhận xét phỉ báng kèm nội dung vi phạm pháp luật.

Theo Hoàng Anh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)