Mỹ Tâm gặp tình huống bất ngờ khi “đi bão” bằng siêu xe

Google News

Tiếp tục đăng tải một đoạn clip "đi bão" bằng "siêu xe", Mỹ Tâm gặp phải tình huống bất ngờ. Đáng chú ý, không phải những xế hộp có trị giá tiền tỷ, "siêu xe" của Mỹ Tâm là một chiếc xe đạp bốn bánh của trẻ con.

>>> Mời quý độc giả xem video "Mỹ Tâm đi bão mừng U23 Việt Nam". Nguồn Youtube:
Giữ đúng lời hứa trước đó về việc sẽ làm một điều gì đó "thật đặc biệt" nếu Việt Nam có màn thể hiện xuất sắc trước Uzbekistan. Mỹ Tâm khiến ai nấy không khỏi thích thú khi "đi bão" bằng "siêu xe". Đáng chú ý, không phải những xế hộp có trị giá tiền tỷ, "siêu xe" của Mỹ Tâm là một chiếc xe đạp bốn bánh của trẻ con. Trên phương tiện vô cùng đặc biệt này, Mỹ Tâm không giấu nổi sự hào hứng. Nữ ca sĩ hô vang "Việt Nam vô địch".
 
Hình ảnh nữ ca sĩ đạp xe đạp trên cầu lúc nửa đêm ngay sau khi đăng tải thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Mới đây, nữ ca sĩ lại tiếp tục cho thấy được tính cách cực lầy và đáng yêu của mình khi đăng tải đoạn video gặp phải tình huống bất ngờ.
Trong lúc Mỹ Tâm đi bão và hát vui vẻ thì Mỹ Tâm đã bị phát hiện bởi một nhóm bạn trẻ trên đường và bị đuổi theo. Vì chiếc "siêu xe" không thể chạy kịp nên cô đã bị nhóm bạn "tóm" được và trò chuyện vui vẻ cùng nhóm bạn. Thậm chí, Mỹ Tâm còn nhận được lời đề nghị và thể hiện luôn vũ điệu say rượu trong ca khúc "Người hãy quên em đi" ngay trên chiếc xe đạp 4 bánh.
 Hình ảnh Mỹ Tâm nhí nhảnh trên chiếc "siêu xe" khiến nhiều người thích thú.
Trước đó, cận giờ diễn ra trận chung kết lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam và đội tuyển U23 Uzbekistan, Mỹ Tâm cũng khiến khán giả bật cười khi chia sẻ một đoạn clip cô đang đạp xe đạp 4 bánh đi vòng quanh sân nhà và liên tục hô to "Việt Nam vô địch".
 Mỹ Tâm dành nhiều tình cảm cho U23 Việt Nam.
Mỹ Tâm cho biết, cô là một fan cuồng nhiệt của bóng đá, đặc biệt là đội tuyển U23 Việt Nam. Mặc dù vướng lịch trình làm việc nhưng sau mỗi trận đấu, cô vẫn dành thời gian để chúc mừng đội nhà.
Theo Hà My/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)