Mỹ Tâm gây mê với nhan sắc qua camera thường

Google News

Nhan sắc lẫn cách hành xử của Mỹ Tâm đều khiến dân tình 'xỉu lên xỉu xuống'.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về ca sĩ Mỹ Tâm. Nữ ca sĩ xuất hiện tại trường quay Vietnam Idol Vietnam 2023. Cô được dàn vệ sĩ hộ tống nhưng đã nhanh chóng lọt vào ống kính của khán giả. "Họa mi tóc nâu" diện đầm dạ hội trắng cực yêu kiều và nhan sắc vô cùng ngọt ngào. Cô liên tục tươi cười và vẫy tay chào người hâm mộ.

Không chỉ thế, trong lúc ghi hình, Mỹ Tâm cũng ghi điểm đậm vì hành động "chấn chỉnh" fan. Cụ thể, trong giờ giải lao giữa lúc phát sóng chương trình, fan đã quay lại ngắm nhìn nữ ca sĩ một cách say đắm, đến mức không chịu quay lên theo nhắc nhở của ban tổ chức. Lập tức, Mỹ Tâm đã ra ám hiệu nhằm yêu cầu các fan của mình nghiêm túc ghi hình. Hành động đếm "một, hai, ba" vừa nhắng nhít vừa thấy cưng nhưng khiến người hâm mộ răm rắp nghe lời và không dám hó hé tiếng nào. Đúng là cái uy của chị đẹp thì không thể xem thường.

Mỹ Tâm gây mê với nhan sắc qua camera thường.

Nữ ca sĩ hành xử đáng nể với fans khi ngắm mình mà quên lên hình.

Mỹ Tâm đã chiếm trọn spotlight khi ngồi ghế nóng của Vietnam Idol Vietnam 2023. Cô không chỉ ghi điểm vì gu thời trang tinh tế và đăng cấp mà còn khiến dân tình "xỉu lên xỉu xuống" vì dung mạo lão hóa ngược, đẹp bất chấp mọi góc quay.

Theo Bảo Quỳnh/Thuơng Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)