Mỹ nhân Việt bẽ bàng khi vừa thổ lộ yêu đương đã bị chối bỏ

Google News

Pha Lê, Nam Em và Vũ Thu Phương cùng chung hoàn cảnh 'tẽn tò' vì bị từ chối khi thổ lộ yêu đương.

Pha Lê - Lee Nguyễn

Thời gian gần đây, Pha Lê đang tận hưởng niềm hạnh phúc lứa đôi bên bạn trai Hàn Quốc. Cặp tình nhân chuẩn bị thủ tục pháp lý cho hôn nhân hợp pháp, và cũng chuẩn bị chào đón con đầu lòng.

Trước khi có cuộc sống viên mãn ở hiện tại, Pha Lê cũng từng trải qua sóng gió tình ái. Người đẹp đất cảng liên tiếp dính thị phi vì đàn ông. Trong đó, cuộc tình với nam cầu thủ Lee Nguyễn khiến cô bẽ bàng.

My nhan Viet be bang khi vua tho lo yeu duong da bi choi bo


Pha Lê hạnh phúc bên bạn trai ngoại quốc.

Thời điểm Lee Nguyễn đang là cầu thủ Việt kiều đắt giá trong làng bóng đá, Pha Lê đã lên tiếng tiết lộ chuyện tình cảm. Theo lời nữ ca sĩ, tuyển thủ điển trai của đội Hoàng Anh Gia Lai đã chủ động làm quen và xin số điện thoại của cô. Điều này khiến mọi người rất tò mò về mối quan hệ.

"Ấn tượng ban đầu là anh ấy rất đẹp trai. Sau đó thì buồn cười vì khả năng tiếng Việt bập bẹ của anh chàng. Có lẽ nói tiếng Việt không tốt nên Lee Nguyễn hay ngượng, ngại giao tiếp, chỉ cười thôi. Đó là những đánh giá cho lần đầu gặp mặt, chúng tôi chưa có nhiều thời gian để tìm hiểu nhau", Pha Lê kể.

My nhan Viet be bang khi vua tho lo yeu duong da bi choi bo-Hinh-2


Pha Lê không thể tha thứ cho Lee Nguyễn sau phát ngôn phũ phàng.

Trái ngược với lời khen của Pha Lê dành cho mình, Lee Nguyễn lại có thái độ dửng dưng. Anh thậm chí còn "dội gáo nước lạnh" lên đầu cô khi tuyên bố không hề biết Pha Lê là ai và cũng không liên quan gì đến nữ ca sĩ.

Bị chối bỏ phũ phàng, Pha Lê cũng dùng lời lẽ cay nghiệt để đáp trả. Cô đã mắng anh là "loại người nói xấu phụ nữ để nâng tầm quan trọng của mình thì muôn đời cũng chỉ là lũ giẻ rách mà thôi".

Nam Em - Trường Giang

Tháng 3/2018, Nam Em công khai mối tình 30 ngày trong bóng tối với Trường Giang. Trên truyền thông, hoa khôi nức nở kể lại chuyện tình "chỉ có nốt thăng chưa từng xuống nốt giáng" với danh hài.

"Một ngày không gặp Trường Giang là tôi bế tắc. Tôi nhớ anh như nghiện thuốc. Thậm chí, tôi có thể chết vì anh", Nam Em kể.

My nhan Viet be bang khi vua tho lo yeu duong da bi choi bo-Hinh-3

Lời thú nhận tình yêu với Trường Giang khi danh hài đang có mối tình đẹp với Nhã Phương đã khiến Nam Em chịu không ít đả kích. Người đẹp miền Tây bị mang tiếng là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc người khác.

Không chỉ thế, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long còn bị nghi ngờ dùng chiêu trò đu bám Trường Giang để đánh bóng tên tuổi, khi công khai tình yêu đúng thời điểm ra mắt sản phẩm mới.

Mặc dị nghị, Nam Em liên tục dùng hành động thể hiện tình yêu nồng cháy. Hoa khôi không chỉ thể hiện sự quan tâm qua mạng xã hội, mà còn mang hoa và bánh đến tận nhà mừng sinh nhật danh hài, song lại bị nhầm địa chỉ.

My nhan Viet be bang khi vua tho lo yeu duong da bi choi bo-Hinh-4


Nam Em lặng lẽ tới tặng hoa mừng sinh nhật Trường Giang nhưng lại... đi nhầm nhà.

Bị Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long "tổng tấn công", danh hài họ Võ quyết định mở lời. Trái ngược với tình yêu "tưởng chết đi sống lại" của Nam Em, Trường Giang thú nhận có tình cảm, nhưng quả quyết đó không phải tình yêu.

Trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi cũng cho rằng đầu óc Nam Em không bình thường. Qua đây, ngôi sao làng hài cảnh cáo người đẹp miền Tây không được đụng đến bạn gái anh - Nhã Phương.

Hiện tại, Trường Giang đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Nhã Phương, trong khi Nam Em vẫn lẻ bóng đi về.

Vũ Thu Phương - Tuấn Hưng

Không lấp lửng "trong bóng đêm" như Trường Giang - Nam Em hay Pha Lê - Lee Nguyễn, Vũ Thu Phương lại "tẽn tò" khi đã chia tay Tuấn Hưng.

Siêu mẫu họ Vũ và ngôi sao làng nhạc từng có quãng thời gian yêu đương mặn nồng. Cả hai ca ngợi đối phương hết lời nhưng mối tình này chỉ tồn tại vỏn vẹn 3 tháng.

My nhan Viet be bang khi vua tho lo yeu duong da bi choi bo-Hinh-5

Dù không còn chung bước nhưng Tuấn Hưng và Vũ Thu Phương đã chạm mặt khi có dịp làm việc chung. Chính việc này đã khiến "cặp đôi oan gia" vướng scandal, xuất phát từ "nụ hôn định mệnh" trong một buổi biểu diễn.

Theo kịch bản, Vũ Thu Phương chỉ đi lướt qua Tuấn Hưng và trao nụ hôn say đắm cho siêu mẫu Vĩnh Thụy. Tuy nhiên sát giờ diễn, Vĩnh Thụy bị tai nạn bất ngờ nên Tuấn Hưng được lựa chọn là người thay thế.

Nụ hôn say đắm của Thu Phương - Tuấn Hưng dù đã đường ai nấy đi sau đó đã bị mang ra mổ xẻ. Nếu như nam ca sĩ im lặng thì ngôi sao làng mẫu khi ấy lại liên tục nhắc lại sự cố này. Thậm chí, cô còn khẳng định nụ hôn đó là cảm xúc thật mặc dù hai người đã chia tay nhau.

My nhan Viet be bang khi vua tho lo yeu duong da bi choi bo-Hinh-6

Phát ngôn của Vũ Thu Phương khiến Tuấn Hưng khó chịu, lập tức lên tiếng phản bác. Trái ngược với lời khẳng định "có cảm xúc" của Vũ Thu Phương, Tuấn Hưng lại cho đó là "nụ hôn nghiệt ngã". Bản thân anh muốn từ chối nhưng bị đưa vào tình thế bắt buộc nên đành phải chấp nhận vì công việc.

"Khi lên sân khấu tôi hoàn toàn nhập tâm vào từng chi tiết của đoạn nhạc kịch ngắn này và tôi không nghĩ nụ hôn đó lại được Phương nói nhiều đến vậy. Đó cũng chỉ là một hành động trong công việc, không nhất thiết nói đi nói lại nhiều quá", Tuấn Hưng gay gắt.

Hiện tại mỗi người đã có tổ ấm hạnh phúc riêng. Tuấn Hưng xây dựng gia đình cùng Hương Baby, trong khi Vũ Thu Phương cũng có cuộc sống viên mãn bên chồng đại gia.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)