Mỹ nhân Cbiz qua đời sau khi giảm còn 30kg

Google News

Gia đình nữ diễn viên Lưu Chân vẫn chưa dám cho con gái của cô biết chuyện về mẹ.

Hôm qua (ngày 24/3), sau gần 2 ngày biến mất và không muốn chia sẻ bất kỳ chuyện gì về cái chết của vợ, nam ca sĩ Tân Long - chồng của nữ diễn viên quá cố Lưu Chân cũng chính thức xuất hiện. Được biết, anh bắt đầu trả lời điện thoại của mọi người gọi đến trong đó có phóng viên từ các cơ quan báo chí.
My nhan Cbiz qua doi sau khi giam con 30kg
Nữ diễn viên Lưu Chân vừa qua đời ở tuổi 45. 
My nhan Cbiz qua doi sau khi giam con 30kg-Hinh-2
Nam ca sĩ Tân Long biến mất 2 ngày nay không liên lạc được sau cái chết của vợ. 
Tân Long chia sẻ anh mong truyền thông không làm phiền đến người thân và đồng thời bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc vì sự quan tâm của tất cả mọi người đối với gia đình. "Bố mẹ vợ tôi đều đã già cả, mong mọi người đừng gây ảnh hưởng cho họ. Nếu họ đến linh đường, xin truyền thông đừng đeo bám, gây khó xử cho họ", nam ca sĩ tâm sự.
Cũng theo Tân Long, gia đình anh vẫn chưa cho con gái 4 tuổi biết chuyện của mẹ. Vì cô bé còn nhỏ dại và chưa hiểu điều gì nên cả nhà đã không đưa bé đến lễ tang. Anh cũng không nói với con chuyện mẹ đã mất. Vì thế, cô bé vẫn chờ mẹ trở về để đưa đến trường mẫu giáo.
My nhan Cbiz qua doi sau khi giam con 30kg-Hinh-3
Lưu Chân ra đi bỏ lại con thơ dại.  
Trước đó, Tân Long từng tuyên bố anh nguyện chết thay vợ "vì con gái có thể thiếu cha nhưng không thể vắng mẹ". Ngày ngày Tân Long thu âm giọng nói của con để cho vợ nghe. Khi nghe con gái thúc giục mẹ mau khỏi bệnh để về nhà đưa con đi học, Lưu Chân đã khóc. Đáng buồn là cuối cùng cô đã không thể trụ vững.
Hiện tại, gia đình Lưu Chân đang chuẩn bị làm hiếu sự cho cô. Chiều ngày 24/3, nhiều lẵng hoa màu hồng tím từ bạn bè, người hân được gửi đến linh đường nơi sẽ diễn ra lễ tang. Từ chiều ngày 25/3 tới 29/3, lễ viếng sẽ diễn ra. Vì tình hình đại dịch COVID-19, nên đơn vị tổ chức tang lễ yêu cầu mọi người đeo khẩu trang, khử trùng tay và đo nhiệt độ trước khi vào viếng.
My nhan Cbiz qua doi sau khi giam con 30kg-Hinh-4
Lễ viếng Lưu Chân sẽ diễn ra từ chiều nay. 
Nữ diễn viên Lưu Chân chính thức nhập viện từ ngày 6/2 sau khi các bác sĩ phát hiện ra cô bị hẹp van tim động mạch chủ. Sau ca mổ, Lưu Chân sức khỏe ngày càng yếu. Trong suốt thời gian nằm chờ thay tim, tình trạng của cô nguy kịch hơn. Thậm chí, nữ diễn viên sụt hẳn chỉ còn hơn 30kg. Dù các bác sĩ và gia đình đặc biệt là ông xã Tân Long dùng mọi biện pháp để cứu sống cô nhưng đều không có kết quả. Lưu Chân ra đi ở tuổi 45.
My nhan Cbiz qua doi sau khi giam con 30kg-Hinh-5
Gia đình Lưu Chân và ông xã Tân Long từng rất được ngưỡng mộ. 
Lưu Chân và Tân Long là đôi vợ chồng hạnh phúc có tiếng làng giải trí xứ Đài. Cặp đôi có 1 con gái 4 tuổi. Nam ca sĩ Tân Long đã rất đau lòng trước cái chết của vợ. Trước khi Lưu Chân trút hơi thở cuối cùng, ông xã Tân Long đã hôn và và thì thầm vào tai cô: "Kiếp sau anh và em sẽ lại làm vợ chồng nhé bà xã".
Theo Phụ Nữ Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)