Mới tuyên bố chia tay, Lâm Vinh Hải và Linh Chi đã vội tái hợp?

Google News

Những hình ảnh tình cảm bất ngờ của cả hai trong đêm Noel là minh chứng cặp đôi Lâm Vinh Hải và Linh Chi đã tái hợp?

>>> Mời quý độc giả xem video "Lâm Vinh Hải kể chuyện Mỹ Tâm và Mẹ chồng". Nguồn Youtube:
Mới đây, Ngọc Trinh đã chia sẻ những hình ảnh gia đình cô vui vẻ trong đêm Giáng sinh, đặc biệt trong đó có xuất hiện cặp đôi Lâm Vinh Hải và Linh Chi. Điều này làm cho cộng đồng mạng xôn xao nghi hoặc cả hai đã quay trở lại bên nhau sau khi tuyên bố chia tay cách đây hơn một tháng.
Sự xuất hiện của Lâm Vinh Hải và Linh Chi tại bữa tiệc "nội bộ" gia đình Ngọc Trinh khiến nhiều người nghi hoặc. 
Linh Chi là đàn em thân thiết của Ngọc Trinh cùng hoạt động trong công ty Venus của ông bầu Vũ Khắc Tiệp nên việc cô xuất hiện trong bữa tiệc thân mật của đàn chị là điều dễ hiểu. Thế nhưng việc Lâm Vinh Hải cũng góp mặt trong buổi tiệc khiến cho nhiều người tin chắc rằng anh và Linh Chi đã "nối lại tình xưa". Ngay khi chia tay, bản thân Linh Chi và Lâm Vinh Hải cũng cho biết rằng cả hai vẫn chưa hết tình cảm với nhau mà chỉ chấm dứt cuộc tình bởi những lý do khách quan khiến cho cặp đôi này mệt mỏi.
Mặc dù vậy, nhiều người lại cho rằng Lâm Vinh Hải và Linh Chi hiện tại chỉ coi nhau như bạn thân. Mối quan hệ của cả hai sau khi chia tay vẫn tỏ ra khá tốt đẹp. Sau khi tuyên bố "đường ai nấy đi" người đẹp Linh Chi vẫn dành cho bạn trai cũ nhiều lời ngọt ngào: "Mình là gì của nhau bây giờ nhỉ? Ừ thì 3 trong 1. Thôi mình tạm gọi nhau là tri kỷ anh nhé"- Chân dài Venus tâm sự trên trang cá nhân.
Lâm Vinh Hải và Linh Chi từng bất chấp dư luận để đến với nhau nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, Linh Chi lại tiết lộ cô và Lâm Vinh Hải đã ai đi đường nấy. Lý do cho sự chia tay này cũng vô cùng quen thuộc: Để tập trung hơn cho công việc.
Theo lời Linh Chi, Lâm Vinh Hải là một người sống nội tâm. Nếu phải chọn lựa, anh luôn nhận thua thiệt về mình. Đó cũng là lý do thời điểm sau ly hôn, dù Lý Phương Châu có lên báo nói rất nhiều điều, dancer trẻ tuổi vẫn chọn cách im lặng. Và chính Linh Chi chứ không ai khác đã từng bước thay đổi con người Lâm Vinh Hải, giúp anh sống có chủ kiến hơn. Trên trang cá nhân mới đây, người đẹp cũng gửi gắm rất nhiều lời khuyên răn đến người yêu cũ.
Theo Hà My/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)