Bị tố giật chồng, Linh Chi tự an ủi "hãy thương thân mình!"

Google News

Bị cư dân mạng phản ứng gay gắt, Linh Chi không hề có phản ứng gì nhưng lại tự an ủi là hãy thương lấy chính bản thân mình.

Mới đây, khi Linh Chi đăng tải một hình ảnh với dòng ghi chú đầy tâm trạng lên Instagram, không những không nhận được sự đồng cảm mà trái lại, số đông khán giả lại tiếp tục chỉ trích gay gắt "gà cưng Khắc Tiệp" thậm chí có người còn gọi cô là "hồ ly".
Bi to giat chong, Linh Chi tu an ui
Chia sẻ của Linh Chi. 
Bi to giat chong, Linh Chi tu an ui
 
Thế nhưng sau đó, có vẻ như Linh Chi không mấy để tâm mà tiếp tục cập nhật những hình ảnh vui vẻ bên cạnh bạn bè. Trong hình ảnh mới nhất, cô nàng đã tự an ủi bản thân mình: "Hãy yêu lấy bản thân mình vì chả ai yêu và hiểu mình bằng chính mình hết nên đừng quan tâm những gì đang xảy ra xung quanh".
Bi to giat chong, Linh Chi tu an ui
 
Có thể thấy, việc bị gọi là kẻ giật chồng hay đón nhận những ý kiến trái chiều từ khán giả đến giờ với Linh Chi đã không còn đáng bận tâm.
Chuyện tình Lâm Vinh Hải - Linh Chi đến tận thời điểm hiện tại vẫn không nhận được sự đồng cảm từ khán giả mà chỉ toàn những lời chỉ trích, trách móc Lâm Vĩnh Hải phụ bạc người vợ tào khang, trách Linh Chi xinh đẹp cớ sao phải giật chồng người khác.
Theo Du Du/VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)