Mi Vân khoe ảnh cách đây 20 năm, dân mạng 'đổ đứ đừ' vì vẻ đẹp không tuổi

Google News

Sau khi đăng tải bức ảnh thời còn đi học, nhiều người đã nhận xét rằng Mi Vân xứng đáng là 'tượng đài nhan sắc'.

Mới đây, Mi Vân đã khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ khi đăng tải bức ảnh thời cô còn là học sinh cấp 2. Dù là ảnh thẻ nhưng có thể thấy nhan sắc của hotgirl đời đầu vẫn rất xinh đẹp.
Mi Van khoe anh cach day 20 nam, dan mang 'do du du' vi ve dep khong tuoi
 
Đôi mắt to tròn, khuôn miệng xinh xắn cùng biểu cảm vô cùng đáng yêu. Nhiều người đã nhận xét rằng từ khi còn bé, vẻ đẹp của Mi Vân là "không phải dạng vừa đâu", bởi hiếm có ai chụp ảnh thẻ mà thần thái xuất sắc như thế.
Mi Van khoe anh cach day 20 nam, dan mang 'do du du' vi ve dep khong tuoi-Hinh-2
 
Điều đáng chú ý là dù đã 20 năm trôi qua, nhan sắc của hotgirl vẫn không hề có "dấu hiệu thời gian". Dù đã là mẹ của hai con nhưng Mi Vân vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn, vóc dáng thon gọn. Nhiều người đã thừa nhận, cô chính là "thần tượng đời đầu" của mình.
Mi Van khoe anh cach day 20 nam, dan mang 'do du du' vi ve dep khong tuoi-Hinh-3
 
"Thích Mi Vân từ khi mình còn học cấp 3 ý. Kiểu nét đẹp đằm thắm, dịu dàng nên càng nhìn càng thích. Bây giờ đã lớn, chị Mi Vân cũng đã có gia đình, con cái rồi nhưng vẫn cứ trẻ đẹp mãi thôi" - một tài khoản bình luận.
Mi Van khoe anh cach day 20 nam, dan mang 'do du du' vi ve dep khong tuoi-Hinh-4
 
Năm 2010, người hâm mộ khá bất ngờ trước thông tin Mi Vân lên xe hoa. Sau đó, cô theo chồng vào TP HCM sinh sống, cô cũng tạm rút lui khỏi showbiz để toàn tâm chăm lo cho gia đình. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân không được như ý, cô ly hôn chồng và nuôi bé Bào Ngư.
Mi Van khoe anh cach day 20 nam, dan mang 'do du du' vi ve dep khong tuoi-Hinh-5
 
Mi Van khoe anh cach day 20 nam, dan mang 'do du du' vi ve dep khong tuoi-Hinh-6
 
Hiện tại, Mi Vân đang rất hạnh phúc với bến đỗ của cuộc đời mình, người chồng thứ 2. Cô kết hôn và sinh cho anh một em bé xinh xắn. Dù đã là bà mẹ hai con nhưng nhan sắc của Mi Vân vẫn nhận được khá nhiều lời khen ngợi.
>>> Xem thêm video: Điểm hot girl Việt xứng danh
 

Theo Vân Anh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)