Mẹ Kasim Hoàng Vũ kể về góc khuất từng muốn ôm con tự tử vì áp lực ly hôn

Google News

Mẹ Kasim Hoàng Vũ đã trải lòng về những góc khuất trong quá khứ, từng có ý định ôm con tự tử vì quá áp lực chuyện ly hôn.

>>> Mời quý độc giả xem video "Kasim Hoàng Vũ hát Mười năm tình cũ". Nguồn Youtube:
Tình cảm gắn bó của hai mẹ con ca sĩ Bích Phương và Kasim Hoàng Vũ nổi tiếng trong giới showbiz Việt. Mẹ Kasim chia sẻ, bà và con trai đã gắn bó với nhau qua nhiều thăng trầm của cuộc sống. Hiện bà vừa là mẹ, là bạn, là quản lý và hỗ trợ nhiệt tình trên con đường sự nghiệp cũng như cuộc sống của con trai.
Sau nhiều năm giấu kín, mẹ Kasim Hoàng Vũ - ca sĩ Bích Phương lần đầu công khai về góc khuất đời tư khi tham gia talkshow truyền hình. Ngôi sao nhạc rock nức nở kể về quãng thời gian đen tối với ý định ôm con nhảy sông tự tử vì những áp lực sau ly hôn.
Mẹ Kasim Hoàng Vũ từng muốn ôm con tự tử. 
Theo ca sĩ Bích Phương, cô từng có một mối tình đẹp với người bạn trai ở lứa tuổi học trò. Cả 2 đã tính tới chuyện cưới xin nhưng chàng trai quyết định xuất cảnh nên hai người đã 'đường ai nấy đi'. Sau đó, nữ ca sĩ gặp và nên duyên chồng vợ với ba Kasim Hoàng Vũ.
Nữ hoàng nhạc rock nổi tiếng một thời kể bà kết hôn ở độ tuổi 20, với những mâu thuẫn bủa vây. Bà tự nhận mình đã bồng bột khi bước vào hôn nhân. Không tìm được lối thoát trong cuộc hôn nhân đọa đầy, Bích Phương quyết định ly hôn khi Kasim Hoàng Vũ vẫn còn rất nhỏ.
Công khai đời tư dang dở, ngôi sao nhạc rock cũng tiết lộ về cảnh đen tối nhất cuộc đời. Theo đó, nữ ca sĩ Bích Phương cho biết cô từng có ý định ôm con nhảy sông tự vẫn vì áp lực sau ly hôn. Tuy nhiên khi đứng giữa ranh giới của sự sống chết bên bờ sông, tiếng khóc của Kasim Hoàng Vũ khi ấy đã thức tỉnh cô kịp thời.
Kasim Hoàng Vũ và mẹ. 
"Tiếng khóc của Kasim giúp tôi trấn tĩnh lại và bồng con quay về. Ơn trên bắt tôi phải sống và có trách nhiệm với con mình. Điều đó làm bừng lên sức sống của người mẹ trẻ như tôi năm ấy", ca sĩ Bích Phương ngậm ngùi.
Cũng trong cuộc trò chuyện, ca sĩ Bích Phương lần đầu chia sẻ về quyết định chấp nhận cuộc sống của bà mẹ đơn thân. Theo đó, Kasim Hoàng Vũ chính là lý do khiến cô chấp nhận cuộc sống lẻ bóng. "Sau ly hôn dù có nhiều người theo đuổi nhưng tôi không muốn đi bước nữa. Bởi vì khi vợ chồng chia tay, nếu con ở với cha sẽ chịu cảnh gì ghẻ con chồng và ngược lại ở với mẹ sẽ chịu cảnh dượng ghẻ.
Nếu người đàn ông đến với mình, liệu họ có thương con hay không. Nếu lỡ họ không thương con mình thì sao. Đó là điều đau xót với tôi", ca sĩ Bích Phương tâm sự.
Trong chương trình, Kasim Hoàng Vũ đã dành tặng một món quà đặc biệt đến mẹ bằng ca khúc "Mẹ" của nhạc sĩ Phú Quang.
Trước đó, nói về cuộc sống thiếu vắng cha, nam ca sĩ gốc Đà Nẵng Nam từng thổ lộ: "Cha mẹ chia tay khi tôi còn trong bụng. Vì thế nên từ nhỏ, tôi chỉ biết cuộc sống quanh quẩn có hai mẹ con trong nhà dù thỉnh thoảng vẫn nói chuyện với cha mình".
Bước ra từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2004, Kasim Hoàng Vũ trở thành một trong những gương mặt nổi bật trong làng giải trí. 13 năm hoạt động nghệ thuật, chủ nhân hit 'Vì yêu' dường như miễn nhiễm với scandal.
Hiện Kasim Hoàng Vũ đang hạnh phúc bên người bạn gái đã gắn bó suốt 10 năm qua. "Người ấy rất hiểu cho cuộc sống của tôi và mẹ mình. Cô ấy cũng chấp nhận việc tôi đi diễn thường xuyên, ít có thời gian bên nhau", anh nói.
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)