MC Long Vũ rời HĐQT VTVCab... đầu quân về đâu?

Google News

(Kiến Thức) - MC Long Vũ rút khỏi vị trí Thành viân Hội đồng quản trị VTVCab. Nhiều khán giả tò mò kế hoạch sự nghiệp của anh trong thời gian tới ra sao.
 
 

Mới đây, thông tin MC Long Vũ rút khỏi vị trí Thành viên Hội đồng quản trị VTVCab nhận được sự quan tâm của dư luận. Theo đó, anh xin từ nhiệm theo sự phân công nhiệm vụ của Đài truyền hình Việt Nam (VTV).
Theo Nhịp sống Việt, Long Vũ vẫn chưa tiết lộ lộ trình tiếp theo trên con đường sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, dù anh có làm gì hay đóng vai trò nào, đông đảo khán giả vẫn sẽ ủng hộ và chờ đón sự xuất hiện của Long Vũ trên sóng VTV.
MC Long Vu roi HDQT VTVCab... dau quan ve dau?
 MC Long Vũ.
Theo Tiền Phong, công việc ban đầu của Long Vũ tại VTV là phóng viên, biên tập viên (BTV) dẫn chương trình tại Ban thời sự VTV, sau đó anh chuyển sang VTV3. Thời kỳ đó, anh được nhiều người yêu mến nhờ sự thông minh, hài hước trong “Bình luận thể thao” và dẫn chương trình “Chiếc nón kỳ diệu”.
Khi “Chiếc nón kỳ diệu” đang đạt lượng xem kỉ lục, MC Long Vũ bất ngờ xin nghỉ. Sau đó, anh ít khi xuất hiện trên truyền hình. Chỉ vào mùa World Cup, khán giả mới thấy anh xuất hiện với vai trò bình luận. Ngoài ra, vì thân thiết với đạo diễn Đỗ Thanh Hải nên MC Long Vũ có đôi lần dẫn chương trình “Chào xuân”.
MC Long Vu roi HDQT VTVCab... dau quan ve dau?-Hinh-2
 Hình ảnh mới nhất của MC Long Vũ. 
Từ năm 2005, MC Long Vũ giữ nhiều chức vụ quan trọng tại Truyền hình Cáp như Phó Trưởng phòng thể thao, Trưởng phòng thể thao (2006), Trưởng ban Biên tập (từ 2011). Tháng 7/2018, anh được bổ nhiệm vào vị trí Thành viên Hội đồng quản trị VTVCab.
Trên Vietnamnet năm 2017, Long Vũ chia sẻ, anh may mắn được vào Đài ngay từ khi mới ra trường, nên đã trải qua hết các vị trí, từ phóng viên, tổ chức sản xuất, dẫn chương trình đến lãnh đạo. Theo Long Vũ, đó đơn thuần là một quá trình phát triển và nói chung, anh thấy rất tốt.
Về áp lực làm lãnh đạo, Long Vũ cho hay: “Làm lãnh đạo có cái mệt riêng khi phải quản lý, lo chuyện cơm, áo, gạo, tiền cho cả một tập thể hơn 200 con người. Nó không thể thú vị như khi làm phóng viên hay dẫn chương trình được. Nhưng tôi may mắn vì là lãnh đạo của đơn vị biên tập, sản xuất nên vẫn gắn bó với các công tác chuyên môn.
Tôi vẫn phải duyệt chương trình, tổ chức sản xuất những chương trình lớn và phải góp ý cho các anh, chị, em để có được những chương trình tốt. Việc đó tôi vẫn đang làm hàng ngày. Cũng may là vẫn được gắn bó với chuyên môn, nếu không sẽ rất mệt đầu”.

Mời quý độc giả xem video "Long Vũ bình luận trong Nhà vô địch số 35". Nguồn On sports 


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)