Nhìn lại đường tình của Ngọc Duyên và chồng hơn 18 tuổi trước tin đồn ly hôn

Google News

(Kiến Thức) - Tin đồn Ngọc Duyên ly hôn chồng hơn 18 tuổi gây xôn xao dư luận. Trước đó, vợ chồng Ngọc Duyên khiến nhiều người phát ghen vì có không ít khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. 

Nghi vấn Ngọc Duyên ly hôn xuất phát từ việc người đẹp xóa hết các hình ảnh liên quan đến ông xã và không còn đeo nhẫn cưới ở ngón áp út.
Trước đó, Ngọc Duyên tiết lộ mối tình với ông xã vào tháng 6/2017. Chia sẻ với Kiến Thức, người đẹp khen chồng trẻ trung, đẹp trai và rất yêu thương, quan tâm cô.
Chồng của Ngọc Duyên vốn là chủ tịch hội đồng quản trị một tập đoàn bất động sản lớn, hơn 18 tuổi. Cặp đôi tính đến chuyện cưới xin khi mới hẹn hò chính thức được 2 tháng.
Khi yêu và sau kết hôn, Ngọc Duyên được chồng rất chiều chuộng. Cô được tặng một căn hộ có giá 1 triệu USD, đi xe 70 tỷ và sở hữu nhiều trang sức, đồng hồ kim cương, túi Hermes hàng hiệu.
Tháng 11/2017, Ngọc Duyên và chồng tung bộ ảnh cưới lãng mạn ở Paris, Pháp. Tới tháng 1/2018, Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016 tổ chức đám cưới hoành tráng với ông xã.
Sau khi kết hôn, Ngọc Duyên dần rút lui khỏi hoạt động giải trí. Theo Vietnamnet, cô giữ vị trí Phó Tổng giám đốc tập đoàn bất động sản của chồng, phụ trách mảng kinh doanh tiếp thị. Hạnh phúc cặp đôi càng thêm viên mãn khi con gái của Ngọc Duyên chào đời. Hiện tại, Ngọc Duyên chưa lên tiếng về tin đồn hôn nhân rạn nứt.

Mời quý độc giả xem video "Ngọc Duyên đăng quang Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016". Nguồn VTC



Thu Cúc (Ảnh: FBNV)

>> xem thêm

Bình luận(0)