MC Hoàng Linh bị tai nạn đến mức phải ngồi xe lăn

Google News

Nữ MC ''Chúng tôi là chiến sĩ'' - Hoàng Linh vừa đăng tải loạt ảnh ngồi xe lăn trong bệnh viện vì gặp tai nạn lật ngón chân. Vết thương không quá nặng nhưng hiện tại, Hoàng Linh chưa đi lại được như bình thường.

Trong việc tiết lộ gặp tai nạn lật ngón chân, phải nhập viện và ngồi xe lăn mới đây - "bà mẹ 2 con" tiếp tục khiến cộng đồng mạng xôn xao.
Mọi người tỏ ra lo lắng cho nữ MC và không ngớt hỏi thăm tình hình, sức khỏe cũng như chúc cho cô mọi điều tốt lành, mau chóng xuất viện. Ngoài việc chính bản thân gặp tai nạn, Hoàng Linh cũng tiết lộ trong buổi sáng cùng ngày - bạn Chuối cũng phải vào viện vì rối loạn tiêu hóa, bạn Bon bị sốt trước đó nhưng cũng đã hết.
MC Hoang Linh bi tai nan den muc phai ngoi xe lan
MC Hoàng Linh bị tai nạn lật ngón chân, phải nhập viện và ngồi xe lăn. 
"Ngày hắc đạo thì trong mắt Linh vẫn cứ là 'ngày hoàng đạo' mà thôi. Sáng bạn Chuối vào viện, may mà chỉ là rối loạn tiêu hoá, không phải nhập viện, mai con vẫn có thể đến trường bế giảng, chia tay quãng đời 'mẫu giáo'.
Chiều mẹ Nhinh vào viện, may quá chỉ lật có một ngón chân thay vì cả 5 ngón chân. May mà lật sớm, chứ lật muộn xíu, trung tâm không kịp sắp xếp giảng viên khác thì áy náy với học viên lắm!
May nữa là bạn Bon đã hết sốt hẳn rồi! Chỉ thương nhất bà ngoại Gabon tất tả... Thương thứ nhì là dì Xu Ty, make cái mặt đẹp cho Boss, cuối cùng thay vì đi dạy thì Boss đi viện. Túm lại ở đời cứ may là được, còn lại thì lạc quan, phớ lớ là nghề của Linh", nữ MC chia sẻ hào hứng dù vẫn đang phải ngồi xe lăn.
Nhắc đến Nguyễn Hoàng Linh, mọi người sẽ nghĩ ngay đến cô MC xinh đẹp của chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ" và "Cà phê sáng". Trong dàn MC của VTV, Nguyễn Hoàng Linh gây ấn tượng bởi gươg mặt rạng rỡ, tươi tắn cùng lối dẫn hoạt bạt, năng động.
Trước khi đến với người chồng hiện tại, MC Hoàng Linh từng có một cuộc hôn nhân với MC Trung Nghĩa, kém cô 2 tuổi.
MC Hoang Linh bi tai nan den muc phai ngoi xe lan-Hinh-2
 
Từng có thời điểm, Hoàng Linh và Trung Nghĩa được mệnh danh là "cặp đôi nhà đài" hạnh phúc nhất VTV. Đặc biệt là khi họ có với nhau 2 cậu con trai sinh đôi vô cùng đáng yêu, kháu khỉnh.
Điều đặc biệt nhất, Hoàng Linh nhận lời cầu hôn của Trung Nghĩa chỉ sau 10 ngày hò hẹn. Và cuộc hôn nhân đó cũng chỉ kéo dài đến khi cặp sinh đôi của họ mới chỉ 2-3 tuổi.
Theo Phương Thảo/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)