Phúc Nguyễn - Mâu Thuỷ căng thẳng, Phương Khánh phớt lờ khoe kín lịch

Google News

(Kiến Thức) - Vô tình bị lôi vào cuộc chiến giữa ông bầu Phúc Nguyễn và Mâu Thuỷ, Hoa hậu Trái đất Phương Khánh vẫn phớt lờ. Cô khoe kín lịch hoạt động trong tháng 6.

>>> Mời quý độc giả xem video "Khoảnh khắc Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018". Nguồn VTV:
Mới đây, Mâu Thuỷ - Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bất ngờ đăng đàn tố cô bị mất suất tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2018 do không chịu chi 5 tỷ.
Người đẹp còn bóng gió "có người có thể chi nhiều hơn số tiền đó để đi thi nên kiếm cách đẩy mình ra". Mâu Thuỷ khiến nhiều người cho rằng cô đang ám chỉ Phương Khánh, đại diện Việt Nam đã thay thế cô tại Hoa hậu Trái Đất 2018 và đăng quang hoa hậu.
Trước lời tố của Mâu Thuỷ, ông bầu Phúc Nguyễn, Giám đốc quốc gia Miss Earth Vietnam 2018 đã gay gắt đáp trả. Anh tung bằng chứng Mâu Thuỷ thiếu trung thực, tự rút không tham gia cuộc thi chứ không phải bị "đá chân". Phúc Nguyễn còn cho rằng Mâu Thuỷ "ăn mày dĩ vãng", tạo ồn ào để PR tên tuổi.
Phuc Nguyen - Mau Thuy cang thang, Phuong Khanh phot lo khoe kin lich
Hoa hậu Trái đất Phương Khánh. Ảnh: FB 
Vô tình bị dính vào "cuộc chiến" của Mâu Thuỷ và Phúc Nguyễn, Phương Khánh dường như không mấy bận tâm. Mời nhất, đương kim Hoa hậu Trái đất chia sẻ, cô rất bận rộn với một tháng kín lịch hoạt động.
"Sắp xa thành phố nhộn nhịp này và bắt đầu hành trình mới. Một tháng bận rộn nhưng xứng đáng với những cố gắng đã bỏ ra. Còn vài tháng nữa thôi, tân hoa hậu sẽ xuất hiện. Việc tìm kiếm cô ấy chỉ mới bắt đầu thôi và tôi sẽ đồng hành trên con đường đó".
Phuc Nguyen - Mau Thuy cang thang, Phuong Khanh phot lo khoe kin lich-Hinh-2
 Phương Khánh bận rộn kín lịch sự kiện trong tháng 6. Ảnh: FB
Trước đó, liên quan đến ồn ào của Mâu Thuỷ và Phúc Nguyễn, chia sẻ với báo chí, quản lý của Hoa hậu Phương Khánh cũng cho rằng câu chuyện này không liên quan đến Phương Khánh. Người đẹp vẫn đang làm tốt trách nhiệm của một Miss Earth và không quan tâm đến lùm xùm.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)