Mất 20 tỷ, vì sao NSX vẫn muốn mời Kiều Minh Tuấn đóng phim?

Google News

Nhà sản xuất bộ phim Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con tiết lộ đã hiểu hơn về Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vì nói chuyện rất nhiều sau scandal.

Gần 1 năm trước, scandal tình tay ba Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy đã khiến cả showbiz Việt dậy sóng. Bộ phim Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con có sự tham gia của An Nguy và Kiều Minh Tuấn đóng chính bị khán giả tẩy chay trên mọi mặt trận. Nhà sản xuất của bộ phim - Dung Bình Dương chia sẻ bà đã bị lỗ 20 tỷ đồng sau khi Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con kết thúc công chiếu.
Tuy nhiên, bà vẫn còn đam mê với phim ảnh nên tiếp tục cho ra mắt bộ phim Ngốc Ơi Tuổi 17 và tiết lộ trong tương lai nếu có vai diễn phù hợp vẫn muốn được hợp tác cùng Kiều Minh Tuấn.
Mat 20 ty, vi sao NSX van muon moi Kieu Minh Tuan dong phim?
Kiều Minh Tuấn, An Nguy và nhà sản xuất Dung Bình Dương. 
Vui vì vướng scandal nên được nhiều người biết tới, Kiều Minh Tuấn là một diễn viên tốt
Bộ phim Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con khiến tôi lỗ 20 tỷ. Mất tiền, vướng scandal nhưng tôi vui chứ không buồn. Bởi vướng scandal mà nhiều người đã biết tới cái tên nhà sản xuất Dung Bình Dương. Tôi quen biết thêm được nhiều người hơn, đó cũng được xem là một điều tích cực.
Còn việc mất 20 tỷ, tôi nghĩ đơn giản rằng mình chết cũng không thể mang tiền theo được. Còn việc bộ phim vướng scandal nên khiến tôi mất tiền vẫn được nhiều người biết tới và cảm thông cho tôi.
Mat 20 ty, vi sao NSX van muon moi Kieu Minh Tuan dong phim?-Hinh-2
Một cảnh trong phim "Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con". 
Sau khi scandal và tranh cãi nổ ra, tôi, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng nói chuyện với nhau hoài. Chúng tôi bây giờ đã rất hiểu nhau, hiểu rằng không phải diễn viên chiêu trò hay nhà sản xuất chiêu trò. Lúc đó, chỉ vì Kiều Minh Tuấn còn nhỏ tuổi nên mới không lường trước được hết những hậu quả có thể xảy ra. Nhưng Kiều Minh Tuấn thật sự là một diễn viên tốt khi hoàn trả lại số tiền cát-xê 900 triệu đồng cho nhà sản xuất.
Mat 20 ty, vi sao NSX van muon moi Kieu Minh Tuan dong phim?-Hinh-3
 

Giờ đây, nếu có vai diễn phù hợp, tôi vẫn sẵn sàng mời Kiều Minh Tuấn đóng phim. Bởi Tuấn tốt, dám làm dám chịu, không trốn tránh trách nhiệm với nhà sản xuất. Để tìm được một diễn viên như Tuấn trong bối cảnh hiện nay rất khó.

Còn An Nguy đã định cư ở Mỹ nên tôi hoàn toàn không liên lạc được. Đơn kiện của bên tôi chỉ có đại diện của An Nguy tiếp nhận.
Tiếp tục đam mê điện ảnh với bộ phim về tuổi học trò
Bộ phim Ngốc Ơi Tuổi 17 đã được bấm máy từ năm 2017 đến nay mới được phát hành vì tôi muốn có một sản phẩm chỉn chu nhất để ra mắt khán giả. Ban đầu, đã có một đạo diễn quay bộ phim này nhưng tôi chưa thấy ưng ý nên đã đổi đạo diễn khác. Còn trailer của bộ phim là ý tưởng của tôi, hơn 2 tháng tôi đều thức đêm để có thể làm ra nó.
Việc kéo dài 2 năm khiến chi phí cũng bị đội lên nhiều, đến thời điểm hiện tại Ngốc Ơi Tuổi 17 đã tiêu tốn khoản 22 tỷ. Nhưng tôi nghĩ rằng làm phim, làm nghệ thuật thì không nên tiếc tiền, đừng nghĩ đến tiền quá nhiều. Điều mình cần phải quan tâm nhất là làm sao để bộ phim có thể chỉn chu, có giá trị nghệ thuật và được mọi người yêu mến mới quan trọng.
Sở dĩ, tôi quyết định làm bộ phim điện ảnh này là vì rất thích tác phẩm tiểu thuyết gốc - Mang Thai Tuổi 17. Có thể nói đây là cuốn sách gối đầu giường của tôi. Ngốc Ơi Tuổi 17 muốn cho khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ thấy được sự vất vả, khó khăn và nguy hiểm khi mang thai khi ở tuổi còn quá trẻ. Cũng muốn các bậc phụ huynh có thể hiểu và chia sẻ với con mình hơn nếu rơi vào những tình huống như thế.
Tôi thật sự muốn nhắn nhủ, tình yêu tuổi học trò không xấu nhưng nếu yêu mà thiếu kiến thức bảo vệ bản thân thì rất nguy hiểm!
Theo Diệp Yên/ thoidaiplus.giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)