Mạnh Trường bị vợ chất vấn vì vết son của Thu Quỳnh

Google News

"Hôm đó, quay cảnh hôn nhưng tôi đánh son quá đỏ khiến anh Trường bị son nhoe hết miệng. Hôm sau nghe anh bảo bị vợ hỏi lý do.", diễn viên Sống chung với mẹ chồng chia sẻ.

Không đủ can đảm xem lại vai diễn
'Sống chung với mẹ chồng' đã khép lại, những ám ảnh của chị về vai diễn có khép lại?
- Sự ám ảnh đó không còn quá rõ rệt trong tôi ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, khi nhập vai trọn vẹn và sống trong thế giới của nhân vật chắc chắn nỗi ám ảnh sẽ khó biến mất triệt để. Nhưng qua đó tôi đã có thêm trải nghiệm để làm tốt những vai diễn sau.
Có ý kiến cho rằng, Thu Quỳnh đóng nhiều phim nhưng chỉ đến vai Trang trong 'Sống chung với mẹ chồng' mới tạo nên độ hot và được đánh giá cao về diễn xuất. Chị thấy sao?
- Trước tiên, tôi muốn cảm ơn khán giả đã quan tâm và đưa ra những đánh giá tích cực dành cho vai diễn. Thú thực, tôi đã không đủ can đảm để xem lại diễn xuất của mình, nhất là những tập phim Trang hoảng loạn, đau đớn tột độ hay khóc nấc lên khi con gái bị bắt cóc.
Manh Truong bi vo chat van vi vet son cua Thu Quynh
Thu Quỳnh tâm sự cô không đủ can đảm xem lại vai diễn trong 'Sống chung với mẹ chồng' vì sợ quá lố. 
Điều làm tôi lo lắng chính là sợ mình diễn quá lên, khiến khán giả thấy lố. Ngay sau tập phim ấy, tôi đã thức đến 2h sáng chỉ để chờ xem phát sóng lại. Tôi hồi hộp, không biết khán giả phản hồi ra sao trước vai diễn của mình. May mắn, những đánh giá nhận được đều khá tích cực và cho rằng cách diễn quá chân thực đã lấy đi nước mắt của người xem. Điều đó khiến tôi thấy rất hạnh phúc.
Cùng thời điểm phát sóng, chị cũng tham gia phim 'Nơi ẩn nấp bình yên'. Vào vai 'đào lệch' khác hẳn với tuyến nhân vật hiền lành từng đóng trước đó, chị có bị làm khó và sợ bị so sánh về diễn xuất giữa hai phim?
- Thực ra bộ phim đã được quay cách đây 4 năm. Khi ấy, từ vốn sống đến diễn xuất của tôi thực sự chưa sâu sắc. Chính tôi khi xem lại cũng thấy có nhiều chỗ mình diễn chưa tới.
Tất nhiên, sẽ không tránh khỏi sự so sánh khi cả hai phim phát sóng cùng thời điểm. Nhưng tôi lại thấy đó là điều đáng mừng vì qua thời gian khán giả thấy được sự biến chuyển trong diễn xuất, thấy được sự trưởng thành của tôi thay vì nói tôi trở lại không có gì mới mẻ.
Kẻ thứ ba luôn bị dư luận dành cho cái nhìn phản cảm và lên án. Trong phim này, Thu Quỳnh có sợ bị khán giả ghét hay suy nghĩ gì với vai chen chân phá hoại hạnh phúc của người khác?
- Diễn để khán giả ghét tôi không sợ vì diễn xuất như vậy mới thành công. Tôi lại thấy kẻ thứ ba này vừa đáng thương vừa đáng trách. Tôi không nghĩ nhiều mà chỉ xác định hướng đi cho mình rất đơn giản.
Manh Truong bi vo chat van vi vet son cua Thu Quynh-Hinh-2
Thu Quỳnh vào vai 'đào lệch' khác hẳn tuyến nhân vật hiền lành trước đó. 
Bởi cô gái ấy đến với chồng của bạn thân ngoài bị chồng cũ ép buộc cũng có sự xuất phát từ tình yêu. Cô có cuộc sống gia đình vô cùng bất hạnh, luôn bị chồng đem ra trao đổi như một món hàng nhằm thỏa mãn và đạt được mục đích cá nhân. Tuy nhiên, với vai diễn đó ở thời điểm này tôi sẽ tìm ra nhiều lý do và hướng đi cho nhân vật cũng như có diễn xuất sâu hơn, thật hơn.
Sự cố khó quên về nụ hôn với Mạnh Trường
Trong phim Thu Quỳnh và diễn viên Mạnh Trường có khá nhiều cảnh thân mật, gợi cảm. Nhất là những cảnh hôn cuồng nhiệt?
- Tôi và anh Mạnh Trường biết nhau đã lâu và xem nhau như bạn bè và rất vui vẻ. Tôi nhớ mãi một kỷ niệm hôm quay cảnh hôn tôi đánh son quá đỏ. Khi hôn anh Trường, son bị nhoe ra hết miệng và lại là son không trôi khiến miệng anh đỏ choét trông rất buồn cười.
Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói cho đến hôm sau, anh Trường bảo vợ anh cứ hỏi lý do tại sao miệng lau mãi không sạch, anh phải giải thích do đi quay. Lúc ấy tôi thấy sợ quá không biết vợ anh Trường có nghĩ gì không. Nhưng được cái chúng tôi cũng biết về nhau nên mọi chuyện đều rất vui vẻ.
Trong phim mới sắp lên sóng 'Ngược chiều nước mắt' chị và Mạnh Trường lại đóng cặp cùng nhau, cũng có những hình ảnh rất tình tứ. Hai người sẽ có được cuộc sống hạnh phúc hay tiếp tục là một cặp tình nhân bất chính?
- Trong phim mới chúng tôi là một cặp vợ chồng. Theo đó cũng sẽ có cảnh thân mật, gần gũi nhưng khổ nỗi hai anh em cứ nhìn thấy nhau là cười. Chúng tôi đùa đến nỗi mọi người trong đoàn phim bảo sao diễn chẳng thấy ngọt ngào mà cứ như hai thằng bạn thân. Do đó, những cảnh vuốt ve, ôm hôn chúng tôi quay rất mất thời gian.
Có những hôm từ sáng đến tối chúng tôi chỉ quay cảnh hai vợ chồng, có khi vừa thức dậy lại vào thay phục trang quay cảnh đi ngủ. Quay đến tận đêm mệt đến nỗi mắt ríu hết lại, còn anh Trường thì đùa bảo 'anh chán nhìn thấy mặt em lắm rồi'.
Nhưng liệu có bi kịch nào xảy đến trong phim khiến chị lại bị ám ảnh về vai diễn?
- Cũng có và còn khá giống về tính chất với tình tiết trong phim 'Sống chung với mẹ chồng' vì tôi cũng làm mẹ và có con nhỏ. Nhưng nếu Trang là người bồng bột, mất kiểm soát về tâm lý và trở nên điên loạn khi mất con thì trong 'Ngược chiều nước mắt', nhân vật lại là người chín chắn, thành đạt hơn trong suy nghĩ với cương vị giám đốc điều hành.
Hơn nữa, bé gái trong phim mới cũng lớn tuổi hơn nên đã có tư duy và nhận thức. Tôi cũng bị mất con nhưng tình huống được xây dựng mang tình chất nhẹ hơn, do bé một mình tự bị lạc trong trung tâm thương mại và chỉ có nguy cơ bị bắt cóc.
Đóng cặp với Mạnh Trường khá nhiều phim. Chị đánh giá anh ấy là người thế nào trong công việc?
- Trong công việc anh ấy là người rất nghiêm túc. Hơn thế anh rất chịu khó và chăm chỉ khi cùng lúc đảm nhiệm rất nhiều vai trò. Tôi nhận thấy rằng dù tham gia rất nhiều phim nhưng anh luôn biết cách diễn xuất để các vai diễn không lẫn vào nhau, rất chuyên nghiệp
Chị và diễn viên Thuỳ Dương (phim 'Người phán xử') ngoài đời có mối quan hệ khá thân thiết. Không chỉ sinh cùng ngày, cùng tháng cùng năm, hai người còn khá đồng cảm về hoàn cảnh sống. Nhưng như hai cục nam châm cùng cực có khi nào hai người tự đẩy nhau ra?
- Tôi và Dương cùng học đại học và chơi với nhau rất thân. Vì lập gia đình và sinh con nên cô ấy đã lui lại thời gian học. Đúng như bạn nói, bỗng nhiên có khoảng thời gian không hiểu lý do gì chúng tôi cứ tự đẩy xa nhau, không chơi với nhau nữa. Thậm chí xích mích những chuyện rất nhỏ và bất đồng quan điểm. Chắc do tuổi đời còn trẻ và cái tôi quá lớn.
Cứ thế, không hề lời qua tiếng lại chúng tôi tự cảm thấy cả hai đã không còn hiểu nhau và dần có khoảng cách nhưng vẫn dõi theo nhau. Con gái Dương vẫn gọi tôi bằng mẹ, thậm chí khi con sinh ra mọi người còn bảo giống tôi hơn giống mẹ đẻ. Bẵng đi một thời gian dài khi gặp biến cố trong cuộc sống gia đình, tôi gần như khép kín không trò chuyện cùng ai vì sợ sự chia sẻ. Bởi có những nỗi đau muốn quên đi nhưng sự hỏi han của mọi người lại vô tình khiến tôi phải suy nghĩ.
Bất chợt tôi gặp lại Dương trong buổi họp mặt bạn bè. Cô ấy biết chuyện nên sau đó cũng nhắn tin hỏi han và nói nếu cần sẽ lắng nghe tôi chia sẻ. Mới đầu tôi vẫn giữ mặc cảm, nhưng sau đó thấy rằng Dương đã từng hiểu tôi hơn ai hết, cô ấy cũng đã trải qua và một mình mạnh mẽ vực dậy, đó là sự mạnh mẽ tôi cần. Nghĩ vậy, trong một buổi tối lang thang không biết đi về đâu tôi đã gọi và đến nhà Dương. Sau cuộc trò chuyện thật dài, Dương chia sẻ, động viên, mắng chửi cũng có tôi vỡ lẽ ra rất nhiều và tìm được hướng giải quyết. Cũng từ đó, chúng tôi hiểu nhau hơn và dựa vào nhau để sống.
Không thể phủ nhận, sau 'Sống chung với mẹ chồng' tên tuổi Thu Quỳnh ngày càng hot hơn. Tại sao không nhân đó chị thay đổi hình ảnh trở nên sành điệu, hay quyến rũ thu hút hơn thay vì một Thu Quỳnh luôn đơn giản?
- Quan điểm của tôi cái gì tiện thì dùng và cái gì thoải mái thì làm. Từ xưa đến nay tôi đơn giản về hình thức. Nhiều khi tôi bị mọi người mắng tại sao cứ đơn giản như thế, phải trang điểm một chút cho mặt đỡ nhợt nhạt. Nhưng tôi nghĩ đi event, đi quay đã phải make up rất nhiều rồi, nên khi không cần thiết cũng nên để cho làn da được thở, chứ lúc nào cũng đắp phấn son chẳng ai biết khuôn mặt thật của mình như thế nào.
- Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện!
Theo Quỳnh Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)