Đặt cược vào ngoại hình nhưng Đức Phúc chỉ thành công nhờ điều này

Google News

(Kiến Thức) - Quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ cải thiện nhan sắc để tìm kiếm thành công trên con đường ca hát nhưng chỉ có điều này mới biến ước mơ của Đức Phúc thành hiện thực.

Sau chuỗi ngày kín như bưng tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc đăng tải đoạn clip ngắn trên facebook cá nhân với vẻ ngoài như hot boy khiến nhiều người phát sốt.

Nhiều khán giả hẳn vẫn chưa quên thời điểm nam ca sĩ tham gia Giọng hát Việt năm 2015, ngay từ vòng thi giấu mặt, khi cả 4 chiếc ghế HLV quay lại anh chàng vẫn chưa hết run rẩy. Chắc hẳn đó là kết quả của sự thiếu tự tin khi sở hữu một ngoại hình không may mắn, vừa thấp lùn, gương mặt béo phệ không điển trai.

Dat cuoc vao ngoai hinh nhung Duc Phuc chi thanh cong nho dieu nay
 Đức Phúc giây phút đoạt quán quân The Voice. Ảnh: Zingnews.

Ngay sau khi cuộc thi kết thúc, anh chàng cũng đã chăm chỉ đi hát, ra MV nhưng Đức Phúc vẫn không thể ngoi lên được hàng sao trong hàng ngàn ca sĩ trẻ mọc lên như nấm sau mưa mỗi ngày, hàng ngàn ca sĩ trẻ có ngoại hình xinh như phim Hàn. Đó là lý do anh chàng quyết đập mặt để xây lại ngoại hình. Công bằng mà nói, nếu không có sự "lột xác" về hình thức, Đức Phúc khó mà đắt show, đồng nghĩa với việc khó có thể trụ hạng ở môi trường showbiz. Chính Đức Phúc cũng thừa nhận, việc phẫu thuật thẩm mỹ là con đường đúng để tồn tại trong showbiz Việt Nam với vai trò một ca sĩ.

Quả thực, Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ thành công ngoài sự mong đợi. Vẻ đẹp dao kéo của nam ca sĩ có thể đánh gục bất cứ cô gái nào. Và trên hết chỉ sau một đêm, Đức Phúc trở thành cái tên được nhắc nhiều nhất trên mạng xã hội và truyền thông, nhiều hơn những gì cậu làm được trong hai năm qua. Phải nói rằng cuộc đại phẫu như một ván cờ mà nam ca sĩ đặt tất cả vào đó. Ván bài về sự lột xác về ngoại hình, ván bài về sự tự tin.

Dat cuoc vao ngoai hinh nhung Duc Phuc chi thanh cong nho dieu nay-Hinh-2
 Đức Phúc rất hiền lành, cả ngoài đời lẫn trên sân khấu. Ảnh: Sandien24h.
>>> Đức Phúc biểu diễn lần đầu tiên sau phẫu thuật thẩm mỹ (nguồn YouTube):

Thẩm mỹ thành công, Đức Phúc có lẽ là nam ca sĩ đầu tiên thay đổi diện mạo hoàn toàn lại nhận được nhiều sự động viên và khích lệ của dư luận tới như vậy. Có thể nói, dù thẩm mỹ như nhiều sao Việt khác nhưng Đức Phúc vẫn không bị khán giả ghét bỏ, thậm chí còn rất yêu mến. Sự yêu mến này đến từ nhiều nguyên nhân, từ tài năng từ tính cách dễ thương nơi nam ca sĩ.

Không thể phủ nhận Đức Phúc có tài năng. Hồi mới đăng quang The Voice 2015, ngoài giọng hát, quán quân Đức Phúc đã được nhiều khán giả yêu mến bởi sự đáng yêu, thật thà. Anh đến với Giọng hát Việt chỉ đơn thuần là giọng hát, không chiêu trò, không thu hút truyền thông. Nhưng rồi thực lực đã đưa Đức Phúc lên đỉnh cao nhất của cuộc thi. Anh chàng đã từng tuyên bố sẽ chinh phục khán giá bằng tài năng, bằng âm nhạc "Tôi muốn mọi người nhìn thấy được thực lực và sự cố gắng của mình hơn là vẻ bề ngoài".

Đức Phúc làm chao đảo các vị HLV bởi giọng ca chạm đến cảm xúc người nghe. Trong mỗi bài thi, Đức Phúc luôn tạo được dấu ấn bằng cách phiêu khá nghệ sĩ, phá đi quy tắc chính thống của bản gốc, để biến tác phẩm thành của riêng mình. Ngoài ra, sự da diết, cảm xúc trong giọng hát cũng là điều giúp anh chiếm được cảm tình khán giả.

Một điểm cộng nữa cho Đức Phúc là ngoài giọng hát, anh có tính cách ngố và hiền lành dễ tạo ấn tượng tốt đẹp. Khán giả đã quá ngán ngẩm những chiêu trò, sự ghen ghét kèn cựa, mưu mô xảo quyệt của giới làng sao và gặp một Đức Phúc mộc mạc và chân chất tới mức chỉ biết cười khi giao lưu hơn là dám dấn thân vào những bon chen tìm cho mình chỗ đứng khiến khán giả cảm thấy chàng trai như một làn gió mới thổi vào showbiz.

Dat cuoc vao ngoai hinh nhung Duc Phuc chi thanh cong nho dieu nay-Hinh-3
 Sau phẫu thuật, Đức Phúc sở hữu nhan sắc của một hot boy. Ảnh: Langsao.

Chẳng thể phủ nhận tính cách đáng yêu lẫn rụt rè của chàng quán quân trẻ tuổi lại là thứ nam châm thu hút cảm tình của khán giả một cách mạnh mẽ tới không ngờ. Bởi thế, số phiếu bình chọn của khán giả mới là tấm vé để anh bước thẳng lên bục vinh quang của The Voice năm ấy.

Tuy nhiên, showbiz không phải game show đơn thuần. Nó phức tạp và rắc rối hơn nhiều khi chen chân vào đó. Giờ đây Đức Phúc dao kéo với diện mạo hoàn toàn mới, anh có cả thanh lẫn sắc và trên hết là sự ủng hộ của đông đảo khán giả, đó là cả tá mặt lợi. Giọng hát của Đức Phúc có đủ khả năng để chinh phục người nghe, tính cách của anh có thể chinh phục được sự yêu mến của rất đông khán giả. Hy vọng sau dao kéo Đức Phúc sẽ thành công nhưng không đánh mất chính mình.

Thái An

>> xem thêm

Bình luận(0)