Mánh khóe giúp Ngọc Trinh bứt phá, “vượt mặt” Chi Pu trên Instagram

Google News

(Kiến Thức) - Trong vòng chưa đầy 1 tháng, Ngọc Trinh đã bứt phá tăng từ 4,5 triệu lượt theo dõi lên 4,8 triệu lượt trên Instagram, vượt mặt Chi Pu. Để đạt mức tăng khủng này, "nữ hoàng nội y" đã dùng mánh khóe.

>>> Mời quý độc giả xem video "Ngọc Trinh gây ngỡ ngàng với trào lưu lau gương". Nguồn FBNV:
Sau một thời gian đứng ở vị trí số 3 về lượng theo dõi “khủng” trên Instagram, mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ vượt mặt Chi Pu vươn lên vị trí số 2. Cụ thể, tài khoản Instagram của Ngọc Trinh tăng từ 4,5 triệu lượt theo dõi lên 4,8 triệu lượt. Trong khi đó, Chi Pu chỉ tăng nhẹ từ 4,6 triệu lên 4,7 triệu lượt.
Trên trang cá nhân, nhiều fan rôm rả chúc mừng Ngọc Trinh. Ngay chính "nữ hoàng nội y" cũng không giấu được sự vui mừng. Cô chia sẻ: "Cả nhà sắp được nhận quà rồi nè. Trinh nghĩ chắc sẽ rơi vào tháng 9. Hay mình chơi thêm 1 mini game cho các bạn bên FB nhỉ".
Manh khoe giup Ngoc Trinh but pha, “vuot mat” Chi Pu tren Instagram
Ngọc Trinh. Ảnh: FBNV
Việc Ngọc Trinh đạt mức tăng khủng về lượng theo dõi trên Instagram không phải không có lý do. Trước đó, "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp được cho là cao tay khi vung tiền treo thưởng cho fan nhằm kích lượng follow.
Vào tháng 6, khi tài khoản Instagram đạt 4,5 triệu lượt follow, Ngọc Trinh thông báo sẽ tặng 5 triệu cho 10 fan nhanh tay chụp được khoảnh khắc tài khoản Instagram của cô chạm mốc 5 triệu người theo dõi. Ngoài tiền, Ngọc Trinh còn hứa hẹn chuẩn bị thêm quà.
Trước đó, Ngọc Trinh cũng tặng tiền mặt cho 5 fan nhanh tay chụp được cột mốc 4,5 triệu lượt follow. Độ chịu chơi của người đẹp nhận được nhiều sự chú ý, ủng hộ của fan. Dĩ nhiên, màn đầu tư này giúp vị trí của Ngọc Trinh thay đổi đáng kể.
Manh khoe giup Ngoc Trinh but pha, “vuot mat” Chi Pu tren Instagram-Hinh-2
 Ngọc Trinh tuyên bố treo thưởng cho fan. 
Manh khoe giup Ngoc Trinh but pha, “vuot mat” Chi Pu tren Instagram-Hinh-3
 
Còn nhớ trước đó ông bầu Vũ Khắc Tiệp từng bị ném đá tơi tả khi mạnh miệng tuyên bố Ngọc Trinh rất có thể đạt quán quân, vượt mặt Chi Pu và Sơn Tùng M-TP để có lượng người theo dõi nhiều nhất trên Instagram. Tuy nhiên ở hiện tại, rõ ràng Sơn Tùng cũng phải dè chừng chân dài này, dù đang dẫn đầu với 5,2 triệu lượt theo dõi.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)