Mang thai lần thứ 3, nhan sắc của bà xã Ưng Hoàng Phúc khiến fan “choáng”

Google News

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương nhận được nhiều sự ngưỡng mộ. Mang thai đến lần thứ 3 nhưng nhan sắc của cựu người mẫu vẫn làm trái tim khán giả rung động.

Đối với cả hai, gia đình là định nghĩa cho hai từ “trở về”. Dù có mệt mỏi, bận rộn đến mấy, gia đình Ưng Hoàng Phúc, bà xã và các con cũng sẽ quây quần bên nhau, cùng kể cho nhau nghe những câu chuyện ồn ào náo nhiệt bên ngoài xã hội. Gia đình là nơi để rồi họ tìm thấy bình yên.
Ca truc 34 - Mang thai lan thu 3, nhan sac cua ba xa Ung Hoang Phuc khien fan “choang”
 
Trước khi đến với Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương đã từng có một cậu con trai riêng. Vào năm 2010, Kim Cương và Ưng Hoàng Phúc đón nhận tin vui khi bà xã mang thai đứa con chung đầu tiên, cậu bé có tên là Quốc Minh. Đầu tháng 12.2018, Ưng Hoàng Phúc đã có một đám cưới cổ tích với Kim Cương sau thời gian dài chung sống.
Ca truc 34 - Mang thai lan thu 3, nhan sac cua ba xa Ung Hoang Phuc khien fan “choang”-Hinh-2
Con trai lớn Hưng Phát (con riêng của Kim Cương) rất thương em. 
Con trai lớn Hưng Phát (con riêng của Kim Cương) rất thương em. "Khi có đầy đủ mọi người ở nhà, Hưng Phát ít thể hiện tình cảm với em. Nhưng lúc bố mẹ đi vắng, bé luôn quấn quýt bên em, cưng nựng, chơi đùa cả ngày không biết chán", Ưng Hoàng Phúc cho biết.
Kim Cương nói cô chưa bao giờ cảm thấy tiếc nuối vì được ở bên người mình yêu thương. Cả thanh xuân của cô có thể gói trọn lại bằng hai từ “hạnh phúc”. Hạnh phúc là khi cô được làm vợ Ưng Hoàng Phúc, là khi có các con. Hiện tại, đang mang thai con thứ 3, hạnh phúc ấy đối với riêng bản thân Kim Cương và Ưng Hoàng Phúc là điều không thể nào diễn tả được.
Ca truc 34 - Mang thai lan thu 3, nhan sac cua ba xa Ung Hoang Phuc khien fan “choang”-Hinh-3
 Kim Cương từ bỏ tất cả để làm hậu phương cho chồng.
Có thêm thành viên mới, đồng nghĩa với chuyện Kim Cương sẽ vất vả hơn trong việc chăm sóc, nuôi dạy con, thân hình cô cũng sẽ không còn đẹp như lúc xuân thì. Nhưng đó không phải là tất cả, em bé thứ 3 chính là kết quả của tình yêu ngọt ngào, hạnh phúc trong ngần ấy thời gian cả hai chung sống bên nhau.
Ngoài chuyện làm quản lý cho ông xã, cả hai còn giúp đỡ nhiều người chữa căn bệnh thoát vị đĩa điệm, đây chính là căn bệnh mà Ưng Hoàng Phúc từng gặp phải.
Bản thân Kim Cương nghĩ, nếu như gia đình mình đã hạnh phúc, thì tại sao không thêm nhiều hạnh phúc, nhiều điều tốt đẹp cho những người khác. Đây cũng là lý do chính khiến vợ chồng cô quyết định giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn.
Theo Phương Thảo/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)