Mai Phương Thúy khiến fan hoảng hồn khi livestream vò đầu bứt tai

Google News

Lý do Mai Phương Thúy muốn livestream nói chuyện với fan không phải điều gì đặc biệt mà chỉ nhân một ngày nắng đẹp.

Mai Phương Thuý là một trong những nàng Hậu không lo bị xấu hình ảnh mà còn thường xuyên khoe khuyết điểm của bản thân. Mới đây, Mai Phương Thúy đã phát trực tiếp hình ảnh liên tục tự vò đầu vì biết rằng khi xem lại đoạn livestream này sẽ"Mình sẽ lại hối hận thôi", "Tại sao lại toàn làm điều ngu ngốc như vậy"...

 Mai Phuong Thuy khien fan hoang hon khi livestream vo dau but tai
Mai Phuong Thuy khien fan hoang hon khi livestream vo dau but tai-Hinh-2

Ngoài ra, Hoa hậu Việt Nam 2006 cho biết Tết năm nay nhiều khả năng cô sẽ không thể về đoàn tụ cùng gia đình, mong các bạn bè ở Sài Gòn hãy thương cô vì là "người con gái nơi đất khách". Đây không phải là lần đầu Mai Phương Thúy livestream khi để mặt mộc. Trước đó, hình ảnh thiếu son phấn của cô nàng cũng bị nhiều người chê trách. Thậm chí mẹ cô còn nói cô không nên livestream nữa.

Mai Phuong Thuy khien fan hoang hon khi livestream vo dau but tai-Hinh-3

Mai Phương Thúy không chỉ gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp mà còn chuyện đời tư. Cách đây không lâu, trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy đã chia sẻ bức hình chụp bản thân ăn diện xinh đẹp. Nhưng điều khiến nhiều người chú ý chính là dòng trạng thái đăng kèm với bức hình này. Cụ thể, cô viết: "Bạn đã từng muốn tin vào một giấc mơ hoang đường...". Không hiểu lý do vì sao Mai Phương Thúy lại chia sẻ dòng trạng thái có phần tâm trạng như vậy cho nên nhiều người cảm thấy rất tò mò. 

Không những vậy, ở phần story trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy cũng chia sẻ bức hình chụp tự sướng của bản thân kèm dòng trạng thái: "Ta chờ ai bạc một mái đầu". Với những ồn ào gần đây nhất là chuyện với Noo Phước Thịnh, fan đồn đoán rằng cô đang nói về mối quan hệ của hai người.

Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh trở thành tiêu điểm của giới truyền thông cùng cộng đồng mạng. Trong bức ảnh tụ tập vừa qua tại nhà Noo Phước Thịnh, cả hai tiếp tục đứng gần nhau và trao cho nhau cử chỉ thân thiết khiến fan không khỏi xôn xao.

Có thể nói, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy chính là cặp đôi được mong tái hợp nhất. Dù cả hai đã chia tay nhưng liên tiếp thể hiện tình cảm thân thiết. Trong 1 bài phỏng vấn, Noo Phước Thịnh cho biết anh gọi tên mối quan hệ của mình với Mai Phương Thúy là: Vợ chồng tri kỉ. 

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)