Mai Phương Thúy gây hoang mang khi đăng ảnh nhập viện cấp cứu

Google News

Hình ảnh này của Hoa hậu Mai Phương Thúy khiến các fan đứng ngồi không yên.

>>> Mời quý độc giả xem video "Mai Phương Thúy tham gia talkshow Hoa hậu Việt Nam". Nguồn Sen Vàng:
Sáng nay (29/9), Mai Phương Thúy khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng tải hình ảnh nằm viện, cánh tay quấn đầy dây và ống y tế. Cô viết: "Người con gái quá đen! Nhập viện giờ hết thuốc không biết gọi y tá thế nào. Không ngủ được từ chủ nhật, vào đây xin thuốc an thần mà thuốc không có tác dụng sao?". Theo thông tin từ phía nàng Hậu cho biết, Mai Phương Thúy nhập viện có thể là do tình trạng suy nhược cơ thể sau thời gian mất ngủ, dẫn tới kiệt sức.
Ngay dưới phần bình luận, người hâm mộ và bạn bè đã để lại những lời thăm hỏi, nhắn nhủ tới nàng Hậu: "Sao vậy em?", "Mau khỏe em nhé!", "Người em gái mới vài tiếng trước đây còn mải miết livestream một trò chơi có nhiều người tham gia nhất từ trước tới nay mà giờ này đã lại ở đây rồi. Cố gắng lên người em gái"... Fan hi vọng Mai Phương Thúy sẽ chú trọng hơn tới việc bảo vệ sức khỏe cá nhân.
Mai Phuong Thuy gay hoang mang khi dang anh nhap vien cap cuu
 
Mai Phuong Thuy gay hoang mang khi dang anh nhap vien cap cuu-Hinh-2
 Mai Phương Thúy nhập viện vì kiệt sức khiến fan vô cùng lo lắng.
Mai Phuong Thuy gay hoang mang khi dang anh nhap vien cap cuu-Hinh-3
Trước đó Hoa hậu Mai Phương Thúy đã gây choáng khi lên tiếng về bộ ảnh áo dài được chụp cách đây 8 năm. Cô cho biết, bộ ảnh từng được vẽ thành tranh và mang đi đấu giá tại nước ngoài lên đến con số hàng trăm triệu để giúp đỡ cho những người khó khăn.
Trong đó có hai bức ảnh phản cảm đã được ê-kíp đăng tải lại nhiều năm sau đó. Cô giải thích rằng những hình ảnh bị công chúng chỉ trích thực ra nằm trong file ảnh hỏng vốn dĩ không được cô lựa chọn để công khai. Sau đó Mai Phương Thúy lại nhận về rất nhiều phản ứng tiêu cực từ phía khán giả. Thay vì giải thích, cô đã chọn cách im lặng.
Người đẹp cho rằng: “Mình là Hoa hậu và để cho người ta phản ứng như vậy là mình sai, đừng bao biện cũng như đừng nói gì cả. Nghĩa vụ của tôi là Hoa hậu thì phải làm đẹp cho đời và khiến cho mọi người cảm thấy dễ chịu, vui vẻ”.
Theo Lam Khánh/ Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)