Mai Phương Thúy gặp rắc rối với màn xưng hô của các em trai

Google News

Đọc status của Mai Phương Thúy, nhiều người không khỏi bật cười và kịp nhớ rằng nàng hậu này đã bước vào độ tuổi 30.

Đọc status mới đây của Hoa hậu Việt Nam 2006 công chúng mới chợt nhận ra, Mai Phương Thúy đã bước sang độ tuổi 30 rồi. Cô chia sẻ: "Các em trai kém tuổi có thể ngừng xưng anh hoặc ngừng gọi tên được không. Chị không những 31-32 mà còn rất to cao đó nhé".
Đến đây thì ai cũng phải bật cười, hoá ra lâu nay nhiều người có thể nhầm lẫn độ tuổi thật của nàng hậu này (hoặc cố tình nhầm) vì trông cô rất trẻ trung. Ngoài ra, xét về chiều cao 1,8m của nàng thì các "em trai mưa" nên cân nhắc hơn cách xưng hô nếu không muốn "chị Thúy" phiền lòng.
Mai Phuong Thuy gap rac roi voi man xung ho cua cac em trai
Status mang tính chất rất "dằn mặt" của Mai Phương Thúy. 
Mới đây, nhiều người bất ngờ khi thấy Hoa hậu Mai Phương Thúy xuất hiện tại trường quay, ngày cúng khai máy bộ phim với tư cách là nhà đầu tư. Cô xuất hiện ấn tượng trong bộ suit màu vàng không nội y.
Vì không biết trước sẽ có phần thắp hương làm lễ nên cô khá bất ngờ. Tuy nhiên, người đẹp đã khéo léo lấy tay che phần cổ áo, tránh sự cố hớ hênh hay phản cảm.
Mai Phuong Thuy gap rac roi voi man xung ho cua cac em trai-Hinh-2
Có thể nói, cách xử lý thông minh này của Mai Phương Thúy đã giúp cô tránh khỏi được những khoảnh khắc thiếu đẹp mắt. 
Mai Phương Thúy là Hoa hậu Việt Nam năm 2006. Cô giành vương miện trong cuộc thi Hoa hậu quốc gia được tổ chức vào tháng 8 năm 2006 tại Nha Trang, Khánh Hòa. Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thuý đã phải khẩn trương lên đường tới thủ đô Warszawa của Ba Lan để kịp dự thi Hoa hậu Thế giới 2006. Tuy nhiên, do đến muộn, Mai Phương Thuý đã bỏ lỡ đêm ra mắt các thí sinh và phần thi Hoa hậu biển (phần thi đầu tiên) của cuộc thi này.
Mai Phương Thúy hẹn hò với Noo Phước Thịnh vào khoảng những năm 2008. Trên trang cá nhân của Cô cũng nhiều lần úp mở chuyện tình giữa cô và Noo Phước Thịnh nhiều lần. Tháng 10.2018, trong một buổi trò chuyện trực tuyến, Noo Phước Thịnh thừa nhận anh và Thúy từng có thời gian hẹn hò. Sau đó, Mai Phương Thúy cũng lên tiếng xác nhận mối quan hệ này. Hiện nay, cả hai đều xác nhận đã chia tay và giữ mối quan hệ bạn bè.
Theo Phương Thảo/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)