Mai Hồ "phát tướng" nhờ em chồng chăm sóc tỉ mỉ: Làm dâu không ai bì kịp!

Google News

Chia sẻ của Mai Hồ về em chồng đã làm khán giả hết lời xuýt xoa ngưỡng mộ.

Sau khi kết hôn với ông xã kém 4 tuổi vào tháng 3/2018, Mai Hồ và con trai riêng đã sang Đức định cư. Hiện tại, người đẹp đã trở thành mẹ hai con. Bé Mai Vi - con gái đầu lòng của Mai Hồ và ông xã trẻ tuổi luôn làm dân tình phát mê vì vẻ dễ thương, xinh xắn.
Cũng từ khi sang Đức định cư, Mai Hồ khiến dân tình ngưỡng mộ bởi cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Không chỉ sống trong ngôi nhà sang chảnh, đi du lịch thường xuyên, cô còn được gia đình chồng đối xử rất tốt.
Mai Ho
 Mai Hồ hào hứng khoe bánh do em chồng làm tặng.
Mai Ho
 Trò chuyện cùng một người bạn, cô cho biết đã tăng cân cũng vì em chồng chăm quá kỹ, liên tục làm bánh gửi tặng.
Mới đây, Mai Hồ cho biết cô tăng cân cũng vì em chồng chăm sóc quá kỹ. Chia sẻ bánh socola do em chồng tự tay làm tặng, người đẹp cho biết: “Em chồng làm cho chị hộp dâu chocolate. Món này vừa đẹp vừa ngon và mình thì nghiện nặng món này. Yêu em”.
Có thể thấy, mối quan hệ chị dâu em chồng của Mai Hồ rất tốt đẹp và cả hai cũng vô cùng thân thiết. Trước đó, người đẹp từng chia sẻ, bố mẹ chồng rất yêu thương và tâm lý khi nhận giữ cháu ít hôm cho cô và chồng thoải mái vui chơi để đón tuổi mới.
"Gia đình nhà chồng tôi là gia đình có nề nếp gia giáo. Khi bước chân vào đó tôi cảm nhận được sự ấm cúng, tình cảm mà mọi người dành cho nhau. Trước khi quyết định cưới, tôi nhìn thấy hình ảnh ba chồng và tự nhủ quyết định của mình không hề sai vì ba chồng rất chung thủy, yêu vợ con, chăm sóc gia đình. Ba mẹ chồng tôi đều rất trẻ và họ rất quý mến tôi”, Mai Hồ từng tiết lộ.
Theo Công Lý và Xã Hội

>> xem thêm

Bình luận(0)