Mai Hồ khoe hạnh phúc mới bên chồng điển trai và con gái mới sinh

Google News

Sau khi kết hôn diễn viên Mai Hồ đã sang Đức định cư và cô hạ sinh con gái cho chồng hai của mình.

Mới đây, cô còn chia sẻ món ăn "Made by Mẹ chồng". Đồng thời, nữ diễn viên bày tỏ: "Bên này nắng đẹp là cả nhà xuống sân vừa ăn vừa phơi nắng... thấy nắng là mừng như bắt được vàng vậy mà ở Việt Nam mình thấy nắng mình né ngay và luôn".
Mai Ho khoe hanh phuc moi ben chong dien trai va con gai moi sinh
Mai Hồ hạnh phúc bên chồng và gia đình chồng. 
Món ăn dành cho ngày nắng lên mà mẹ chồng Mai Hồ thực hiện vừa ngon, vừa đẹp mắt gồm tôm và salad hoa quả đầy màu sắc. Hai món ăn đều bổ mát cho bữa ăn mùa hè. Cũng có thể thấy, phải tự hào và yên ấm, có mối quan hệ tốt đẹp với bậc thân sinh của ông xã, Mai Hồ mới tự hào khoe món ăn do mẹ chồng làm như vậy.
Mai Hồ từng tiết lộ nhà ông xã là một gia đình gia giáo nên cô cảm nhận được sự ấm áp, yêu thương, đặc biệt trong mỗi bữa ăn: "Bạn biết không mỗi bữa cơm gia đình họ đều có mặt đông đủ."
Mai Ho khoe hanh phuc moi ben chong dien trai va con gai moi sinh-Hinh-2
Con gái của Mai Hồ và chồng mới. 
Trước đó, Mai Hồ đã tổ chức lễ đính hôn sang trọng với chồng Việt kiều Đức. Hôm đó, cô mặc áo dài rộng, lộ bụng lùm lùm khiến nhiều người nghi ngờ đang có bầu.
Dù có nhiều lời bàn tán nhưng Mai Hồ vẫn chưa chính thức thừa nhận mình đang có bầu. Hiện tại, cô định cư bên Đức nhưng con trai riêng là bé Nam Phong thì vẫn sống ở Việt Nam. Cô vẫn cập nhật hình ảnh mới của con trai
Theo Đông Thảo/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)