Lý Nhã Kỳ thót tim với thí sinh ăn lửa trên sân khấu

Google News

(Kiến Thức) - Trong chương trình Ảo thuật siêu phàm mới lên sóng, giám khảo Lý Nhã Kỳ thót tim với màn biểu diễn nuốt lửa, nhai than hồng của thí sinh Long Lửa.

>>> Mời quý độc giả xem video "Lý Nhã Kỳ chia sẻ về vị trí giám khảo Ảo thuật siêu phàm". Nguồn Youtube:
Đúng như nghệ danh, Long Lửa khiến các giám khảo và khán giả chương trình Ảo thuật siêu phàm phải căng thẳng, hồi hộp khi chứng kiến các màn trình diễn với lửa của anh. Trong vai một chàng thổ dân da đỏ, anh nuốt ngọn lửa vào miệng, thở ra lửa, để lửa cháy trên cánh tay, gắp viên than hồng cho vào mồm rồi nhai…
Long Lửa còn khiến chiếc đĩa đầy lửa anh cầm trên tay biến thành một đĩa… lúc nhúc rắn xanh. Không dừng lại ở đó, anh chàng thổ dân này còn thản nhiên chơi đùa với rắn và… cho rắn bò vào mũi, chui xuống miệng!
 Tiết mục gây thót tim của Long Lửa. Ảnh: T.C cung cấp
 Lý Nhã Kỳ lo lắng cho màn trình diễn của thí sinh. Ảnh: T.C cung cấp
Chứng kiến màn biểu diễn mạo hiểm này, giám khảo Lý Nhã Kỳ cho biết, Long Lửa là thí sinh đầu tiên của Ảo thuật siêu phàm mà cô cảm thấy lo lắng khi xem trình diễn.
“Chị ngồi mà chị thấy lo lắng cho em quá, sao em lại có thể chọn một tiết mục nguy hiểm như vậy. Lo nhất khi em ăn than cháy, em há miệng ra thấy miệng em toàn than đen mà chị ngồi chị lo. Chị không biết phải nói sao nữa. Chị thấy mắt em đỏ, thấy những giọt mồ hôi từ mũi xuống miệng em…”, giám khảo Lý Nhã Kỳ nhận xét tiết mục của thí sinh.
 Diễn viên Lý Nhã Kỳ trong hậu trường chương trình. Ảnh: T.C cung cấp
Giám khảo Petey Majik cũng cho biết, anh bị hấp dẫn bởi những màn trình diễn với lửa, bởi sự nguy hiểm của nó. Còn giám khảo Palmas Nguyên thì không đánh giá cao Long Lửa ở phần ảo thuật nhưng lại rất khen chàng trai này ở phần xiếc.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)