Lý Nhã Kỳ bức xúc đáp trả loạt tin đồn thất thiệt

Google News

(Kiến Thức) - Lý Nhã Kỳ lên tiếng về loạt tin đồn thất thiệt bủa vây cô như bị bắt khẩn cấp hay bị cấm xuất cảnh. “Làm người tử tế ai lại cứ ngồi bên bàn phím chửi đời ra rả vậy?”, Lý Nhã Kỳ bức xúc chia sẻ.

>>> Mời quý độc giả xem clip “Lý Nhã Kỳ hóa báo đen trên thảm đỏ Cannes 2018”. Nguồn: Youtube:
Kết thúc chuyến đi Cannes 2018, Lý Nhã Kỳ vừa lên tiếng về những tin đồn xung quanh cô trong thời gian vừa qua. Mở đầu dòng tâm sự, nữ diễn viên phim “Mùa hè lạnh” chia sẻ cái tuổi của cô rất vất vả, ngay từ nhỏ cô đã trải qua không ít sóng gió, thử thách.
Liên quan đến tin đồn bị bắt khẩn cấp hay bị cấm xuất cảnh lan truyền trên mạng xã hội, Lý Nhã Kỳ bày tỏ cô vốn thích dùng Facebook. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại thấy một số Facebooker sẵn sàng chà đạp, dẫm lên đầu, danh dự ai đó bằng bịa chuyện, vu khống để gây chú ý.
“Rất nhiều bạn của Kỳ bảo rằng không ít Facebookers được nhận tiền để gây chuyện trong nhiều vụ việc và trường hợp của Kỳ không phải là ngoại lệ”, Lý Nhã Kỳ chia sẻ thêm.
 Lý Nhã Kỳ. Ảnh: FBNV
Được khuyên đi đâu đó kín đáo sống để tránh thị phi, nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ khẳng định vẫn ở lại Việt Nam sống và cống hiến. “Nếu Kỳ có vi phạm bất cứ điều gì có liên quan đến lợi ích quốc gia thì Kỳ sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật và Kỳ sẵn sàng hợp tác với cơ quan chức năng làm rõ sai phạm của Kỳ”, cô nhấn mạnh.
Cuối chia sẻ, Lý Nhã Kỳ nhắn nhủ đến những người tung tin đồn: “Phía ngoài đầy nắng kia là cuộc sống, là không khí, là nơi để chứng tỏ nhân cách đàng hoàng. Làm người tử tế ai lại cứ ngồi bên bàn phím chửi đời ra rả vậy?”.
 
Chia sẻ của Lý Nhã Kỳ. 
Trước đó, nữ diễn viên cũng không ít lần lên tiếng khẳng định tin đồn bị bắt khẩn cấp hay bị cấm xuất cảnh đều là thông tin bịa đặt.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)