Lý do bất ngờ mẹ ruột Hương Giang không muốn con yêu CEO

Google News

Hương Giang tiết lộ mẹ từng không dám cho con gái yêu CEO. Bà nói: "Con chẳng có tài năng gì, lại còn không sinh được con...".

>>> Mời quý độc giả xem video "Mẹ Hương Giang không muốn con gái yêu CEO. Nguồn Eva:
Chuyện tình cảm của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang luôn là điều được nhiều người hâm mộ quan tâm. Hiện cô đang gây chú ý với chuyện tình cảm cùng CEO Matt Liu sau khi thành đôi từ một show truyền hình. Mẹ Hương Giang cũng chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc đó của con gái.
Tuy nhiên trong chương trình Chị em chúng mình tuần này, Hương Giang tâm sự nhiều bí mật trong câu chuyện giữa mẹ và con gái, trong đó mẹ ruột cô từng không ủng hộ con yêu người giàu có vì lo sợ cho tương lai của con khi đối mặt với nhà người yêu.
Ly do bat ngo me ruot Huong Giang khong muon con yeu CEO
Trong một đoạn hé lộ về tập 7 Chị Em Chúng Mình, các sao nữ thoải mái chia sẻ về chuyện dậy thì và mối quan hệ của con gái với mẹ. 
Ly do bat ngo me ruot Huong Giang khong muon con yeu CEO-Hinh-2
 Trái với các bà mẹ khác luôn coi con mình là công chúa, Hương Giang lại chia sẻ rằng mẹ cô luôn tự ti và lo lắng cho con gái.
Nói về việc mẹ cùng lên sóng chọn bạn trai giúp mình, Hương Giang nói: "Mẹ lên truyền hình cùng em. Nhưng thay vì như người ta thấy anh này điều kiện, anh kia điều kiện, CEO... thì ủng hộ. Nhưng mẹ em không, luôn luôn nghĩ em là một người thiếu sót nên mẹ em chọn cái khác hẳn gu của em luôn. Mẹ em bảo 'Con ơi không được, người ta giỏi như vậy, về người ta bỏ mày chết".
Ly do bat ngo me ruot Huong Giang khong muon con yeu CEO-Hinh-3
 
Đặc biệt trong chuyện tình cảm, mẹ Hương Giang từng khuyên cô không nên yêu CEO vì: “Con không biết nấu ăn, con chẳng có tài năng gì, lại còn không sinh được con. Mẹ sợ sang bên đó cả gia đình dòng họ người ta đuổi con về thì bố mẹ xấu hổ lắm”.
Ly do bat ngo me ruot Huong Giang khong muon con yeu CEO-Hinh-4
 
Mẹ Hương Giang cũng khuyên con gái cách chọn bạn trai rằng, nên yêu người chất phác, kém hơn mình để về nhà họ sẽ “cung phụng” mình, yêu thương mình.
Thậm chí mẹ của Hoa hậu Hương Giang còn thẳng thắn: “Con ơi giàu mà làm gì? Con 'bao' người ta đi! Về người ta chỉ hầu hạ, phục vụ mình cũng được con! Nhưng người ta chung thuỷ, người ta yêu con”. Trước đó, mẹ Hương Giang cũng nhiều lần bày tỏ sự lo lắng trong chuyện yêu đương của con gái. Bà từng nghẹn ngào khóc: "Những người con gái bình thường khác người ta sinh ra, lớn lên, trưởng thành người ta có thể lấy chồng, sinh con một cách rất là bình thường. Giang thì không phải người như vậy".
Bà cho rằng Hương Giang bây giờ cái gì cũng có, khéo ăn khéo nói nhưng bà chỉ mong con gái tìm được người thật lòng: "Điều mà bác lo lắng nhất, bác chỉ cần Giang có người yêu thương, chăm sóc Giang thật lòng thôi, thế là được rồi. Những cái khác thì bác không quan trọng".
Ly do bat ngo me ruot Huong Giang khong muon con yeu CEO-Hinh-5
 Hi vọng Matt Liu sẽ chứng minh được tình cảm chân thành để mẹ Hương Giang bớt tự ti, lo lắng cho con gái khi luôn sợ con mình bị người ta bỏ.
Cũng tại chương trình này, trong một diễn biến khác, diễn viên hài Hứa Minh Đạt xuất hiện với tư cách khách mời. Chỉ vừa bước mới tới chương trình, anh đã bị hội chị em đưa ra thử thách gọi điện xin Lâm Vỹ Dạ 20 triệu và cái kết "dở khóc dở cười".
Ly do bat ngo me ruot Huong Giang khong muon con yeu CEO-Hinh-6
 Nam diễn viên nghĩ ra lý do xin tiền mua quà cho hội chị em, cũng là những người bạn thân của Lâm Vỹ Dạ.
Ly do bat ngo me ruot Huong Giang khong muon con yeu CEO-Hinh-7
 Tuy nhiên, vợ của anh lập tức phản ứng gay gắt trước đề nghị của chồng.
Ly do bat ngo me ruot Huong Giang khong muon con yeu CEO-Hinh-8
 Trong cuộc điện thoại, Lâm Vỹ Dạ thẳng thắn: “Anh hỏi Hari Won với các chị em xem đã có ai từng mua quà cho em quá 2 triệu chưa?” Hứa Minh Đạt đành rụt rè giải thích: “Có cả chị Lê Khanh nữa mà em… Mất sĩ diện anh lắm em ơi…”.
Ly do bat ngo me ruot Huong Giang khong muon con yeu CEO-Hinh-9
 Bất chấp mọi lời thuyết phục lẫn năn nỉ của Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ vẫn chốt đáp án: “Không anh ơi. Anh tào lao quá!”.
Ly do bat ngo me ruot Huong Giang khong muon con yeu CEO-Hinh-10
 Đến nước này thì Hari Won mới xen vào cuộc điện thoại nhằm giải thoát sự bế tắc cho khách mời nhưng Lâm Vỹ Dạ vẫn không ngần ngại đáp trả: “Chị yêu cầu anh Trấn Thành cho chị 20 triệu tặng quà cho em thì hợp lý hơn”.
Ly do bat ngo me ruot Huong Giang khong muon con yeu CEO-Hinh-11
 Trước tình huống dở khóc dở cười này của Hứa Minh Đạt, dàn sao nữ tại chương trình đã được một phen bất ngờ, chỉ còn biết cười lăn.

Theo Hải Đỗ/ Phụ nữ Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)