Fan phát sốt với tranh vẽ Sơn Tùng M-TP từ 3000 chữ “Trâm”

Google News

(Kiến Thức) - Bức chân dung Sơn Tùng M-TP từ 3000 chữ “Trâm” do một người hâm mộ vẽ tặng đang gây sốt trên mạng xã hội.
 
 

Mới đây, một người hâm mộ có tên C.N thực hiện bức chân dung Sơn Tùng M-TP từ 3000 chữ “Trâm”. Chủ nhân của bức vẽ này từ chối tiết lộ "Trâm" là ai. Tuy nhiên, fan đoán chắc rằng bức tranh ám chỉ đến nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm - bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP.
Fan phat sot voi tranh ve Son Tung M-TP tu 3000 chu “Tram”
 
Trong khoảng 7 năm nay, Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm liên tục bị đồn hẹn hò. Có nhiều bằng chứng hai ca sĩ này là một cặp. Sơn Tùng và Bảo Trâm thường xuyên sử dụng các món đồ giống nhau, có mặt tại một địa điểm cùng thời điểm.
Cặp đôi tin đồn này còn công khai thả thính nhau trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, Thiều Bảo Trâm còn là nữ ca sĩ Việt duy nhất Sơn Tùng M-TP theo dõi trên Instagram. Mặc dù bị đồn hẹn hò nhiều năm nay nhưng Sơn Tùng và Bảo Trâm nhất quyết giữ im lặng về mối quan hệ của họ.
Fan phat sot voi tranh ve Son Tung M-TP tu 3000 chu “Tram”-Hinh-2
 Bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP.
Thiều Bảo Trâm vốn kín như bưng về chuyện tình cảm. Cô không nhắc đến chuyện hẹn hò khi trả lời phỏng vấn báo chí. Nữ ca sĩ sinh năm 1994 cho biết, cô mong được khán giả chú ý đến hoạt động nghệ thuật hơn là đời tư.
Cách đây không lâu, tham gia gameshow, Thiều Bảo Trâm khéo léo đáp lại Trường Giang khi Sơn Tùng M-TP bị nhắc tới. Nhiều người cho rằng Thiều Bảo Trâm tránh nhắc đến Sơn Tùng vì không muốn làm ảnh hưởng đến nam ca sĩ.
Sơn Tùng cũng kín tiếng đời tư. Hồi tháng 7 vừa qua, giọng ca gốc Thái Bình chia sẻ dự định nghỉ hát sau tuổi 30. Sơn Tùng ước rằng sau 30 tuổi, anh sẽ có một mái ấm thật sự và phụng dưỡng bố mẹ.

Mời quý độc giả xem MV "Có chắc yêu là đây". Nguồn Sơn Tùng M-TP


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)