Lùm xùm “dao kéo” ở các đấu trường nhan sắc Việt

Google News

Trước "bản sao Phạm Hương", chuyện phát hiện thí sinh chỉnh sửa từng gây xôn xao đấu trường hoa hậu Việt.

Ngày 9.8 vừa qua, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam xôn xao khi Ban tổ chức quyết định loại thí sinh Nguyễn Thị Thành vì từng làm răng, vi phạm thể lệ cuộc thi: “Chỉ chọn thí sinh có vẻ đẹp tự nhiên”. Trước quyết định này, người đẹp được mệnh danh là “bản sao Phạm Hương” rất bất mãn. Cô khẳng định gãy răng do tai nạn và đã cung cấp giấy tờ cho BTC. Dù vậy, phía BTC lại cho hay, Thị Thành không hề chứng minh được vụ tai nạn qua giấy tờ, bằng chứng y khoa nào.
Lum xum “dao keo” o cac dau truong nhan sac Viet
Nguyễn Thị Thành.
Đây không phải lần đầu, một thí sinh tham dự đấu trường nhan sắc Việt gặp rắc rối với thể lệ cấm thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ, chỉnh sửa nhan sắc.
Trước Thị Thành, năm 2014, cũng có tới 2 người đẹp phải dừng bước và bị cho là do dính “nghi án” phẫu thuật thẩm mỹ.
Một trong những trường hợp đáng tiếc của Hoa hậu Việt Nam 2014 là Phạm Mỹ Linh hay hot girl Linh Sunny. Cô được đánh giá cao với vóc dáng thanh thoát và nụ cười tỏa nắng. Tuy nhiên, ngay từ vòng ngoài, Mỹ Linh đã bị “tố” sửa mũi. Mỹ Linh được đưa đi chụp X-quang để chứng minh sau đó và được tạo điều kiện đi tiếp. Tuy nhiên, do không chịu được áp lực, người đẹp tự xin rút lui và “ở ẩn” một thời gian sau cuộc thi.
Lum xum “dao keo” o cac dau truong nhan sac Viet-Hinh-2
 Phạm Mỹ Linh bị tố sửa mũi trước thềm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016
Ở vòng sơ khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2014, thí sinh Vũ Hoài Thu cũng bị cho là có dấu hiệu độn sống mũi. Tuy nhiên, cô phủ nhận. Ban tổ chức và giám khảo đã yêu cầu người đẹp này đến cơ sở y khoa giám định thì Vũ Hoài Thu tự ý bỏ thi và tắt máy, không thể liên lạc được qua điện thoại.
Ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, ứng viên sáng giá khi đó là Phạm Hương cũng vướng nghi vấn “dao kéo”. Những hình ảnh của cô trước và sau khi tham gia cuộc thi bị đăng tải nhiều trên mạng. Trước đêm chung kết, người đẹp bị giới báo chí bủa vây nhưng vẫn bản lĩnh vượt qua những câu hỏi hóc búa khi khẳng định, bản thân đã được kiểm tra nhân trắc rất nhiều lần.
Trong đêm chung kết, Phạm Hương đã có phần biểu diễn và trả lời xuất sắc để giành được vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
Có kết cục buồn hơn Phạm Hương là Phạm Thị Thùy Linh, thí sinh Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Cô lọt chung kết và còn đoạt danh hiệu Người đẹp Áo dài. Tuy nhiên, ngay trước chung kết, cô bị phát hiện nâng mũi và bị tước hết danh hiệu.
Thông tư 01/2016/TT-BVHTTDL quy định, thí sinh tham gia các cuộc thi phải là nhan sắc tự nhiên. Cụ thể hơn nữa, điều 6 của thông tư này làm rõ, thí sinh có vẻ đẹp tự nhiên là thí sinh chưa thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.
Lum xum “dao keo” o cac dau truong nhan sac Viet-Hinh-3
 Phạm Hương...

Lum xum “dao keo” o cac dau truong nhan sac Viet-Hinh-4
 Phạm Thùy Linh cũng từng vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ khi tham gia các đấu trường nhan sắc.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)