Loạt sao khổ sở vì cân nặng trên 100 kg

Google News

Cân nặng khiến nhiều sao Hollywood gặp vấn đề về sức khỏe. Có người giảm cân thành công nhờ phẫu thuật nhưng lại khó giữ được hình thể.

Loat sao kho so vi can nang tren 100 kg

Loat sao kho so vi can nang tren 100 kg-Hinh-2

Theo National Enquirer, kể từ năm 2014, cân nặng của Jorge Garcia đã chạm mốc 181 kg. Gần đây nam diễn viên xuất hiện với hình dạng nặng nề, tròn trịa hơn hẳn trước kia. Theo Mirror, nam ca sĩ hiện mắc nhiều bệnh nền vì cân nặng. "Anh mắc tiểu đường type 2 và tim mạch. Không ai muốn điều đó xảy ra. Garcia rất hiền lành, tốt bụng. Chỉ mong anh ấy sớm tìm được phương pháp giảm cân đúng", một người bạn của sao phim Mất tích nói với Mirror.

Loat sao kho so vi can nang tren 100 kg-Hinh-3

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với Daily Mail, Chanelle Hayes cho biết cô từng mắc chứng cuồng ăn, ăn không kiểm soát khiến cân nặng lên đến 110 kg. Điều đó khiến cựu người mẫu trầm cảm và gặp những vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe.

Loat sao kho so vi can nang tren 100 kg-Hinh-4

Ngôi sao của Big Brother từng là người mẫu với số đo ba vòng chuẩn. Việc bị nghiện đồ ăn, kèm theo đó là việc liên tục ở nhà trong mùa dịch Covid-19 khiến cân nặng cô ngày càng tăng. Người đẹp 32 tuổi đã chọn cách phẫu thuật cắt bỏ 80% kích thước dạ dày, cân nặng hiện tại chỉ còn khoảng 64 kg. "Tôi thấy tình hình sức khỏe cải thiện và thay đổi cuộc đời, tôi ước gì mình phẫu thuật sớm hơn", Chanelle nói.

Loat sao kho so vi can nang tren 100 kg-Hinh-5

Ca sĩ Wilson Phillips từng nặng đến 136 kg. Cô trải qua cuộc phẫu thuật cắt dạ dày từ năm 1999 và giảm được 70 kg. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng rất khổ sở trong việc giữ gìn cân nặng. Cô tiếp tục tăng cân sau khi sinh con gái. Trên sân khấu The Dr. Oz Show, cô được bác sĩ chẩn đoán mắc béo phì và tiền tiểu đường. Wilson Phillips hy vọng ngày nào đó sẽ kiểm soát được cân nặng.

Loat sao kho so vi can nang tren 100 kg-Hinh-6

Nam ca sĩ Randy Jackson từng nặng đến 162 kg. Ngôi sao của Name That Tune sau đó được chẩn đoán mắc tiểu đường type 2. Trước đó, ngôi sao 65 tuổi từng can thiệp phẫu thuật và giảm được 46 kg nhưng cân nặng nhanh chóng quay về mức cũ. Ông quyết định thay đổi lối sống, cách ăn uống và phải mất đến hai thập kỷ để giảm được 52 kg.

Loat sao kho so vi can nang tren 100 kg-Hinh-7

MC Star Jones tiết lộ cô từng nặng đến 139 kg. Năm 2003, cô chọn cách phẫu thuật thu nhỏ dạ dày để cải thiện cân nặng và sức khỏe. Kể từ lúc phẫu thuật và thực hiện lối sống lành mạnh, Jones đã giảm được 45 kg. Điều khó khăn nhất lúc này là cô phải giữ khẩu phần ăn hợp lý và kiểm soát cân nặng.

Loat sao kho so vi can nang tren 100 kg-Hinh-8

Rebel Wilson là ví dụ hoàn hảo nhất cho việc giảm cân. Cô từng có cân nặng đến 132 kg và thường xuyên gặp những vấn đề như miệt thị ngoại hình. Cuối cùng, cô nỗ lực giảm được hơn 30 kg. Mục tiêu của cô là tiếp tục đưa cơ thể về mức thon gọn, nhờ vào các bài tập, đi bộ 10.000 bước/ngày và phương pháp tập luyện của Gunnar Peterson - huấn luyện viên nổi tiếng từng hợp tác với gia đình Kardashian và tài tử The Rock.

Theo Trạch Dương/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)