Lộ thời gian Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tổ chức kết hôn?

Google News

Mới đây, thông tin Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sắp kết hôn đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Tuy nhiên sau đó, sự thật đã được "Nữ hoàng giải trí" hé lộ.

Thông tin Hà Hồ và Kim Lý sắp kết hôn đã khiến cộng đồng mạng một phen “rúng động”. Nhiều đồng nghiệp trong showbiz cũng tưởng rằng “Nữ hoàng giải trí” sắp sửa từ giã cuộc sống độc thân để về chung nhà với soái ca Kim Lý.
Nguyên nhân bắt nguồn từ tấm ảnh mà Hà Hồ chia sẻ trên trang cá nhân. Cô và bạn trai Kim Lý cùng diện trang phục cưới màu trắng, trên tấm ảnh còn ghi rõ thời gian 3/3/2019. Bạn bè, đồng nghiệp và khán giả cứ ngỡ rằng nữ ca sĩ sẽ lên xe hoa vào tháng 3 tới.
Lo thoi gian Ho Ngoc Ha - Kim Ly to chuc ket hon?
Bức ảnh Hà Hồ đội khăn voan chụp ảnh tình tứ cùng Kim Lý khiến nhiều người nghi ngờ sẽ có một đám cưới trong thời gian sắp đến. 
Nhưng sự thật đây chỉ là một màn PR có đầu tư của Hà Hồ dành cho dòng son mà cô sắp ra mắt. Ai cũng biết Hà Hồ đang sở hữu thương hiệu mỹ phẩm và thường xuyên ra mắt các dòng sản phẩm mới. Chính Hà Hồ đã lêm tiếng khẳng định với đàn chị Hồng Ngọc “Em ra mắt son mà chị”.
Như vậy fan lại một lần nữa mừng hụt cho cặp đôi này. Trong mắt nhiều người, Hà Hồ và Kim Lý xứng danh “trai tài gái sắc”. Sau khi Cường Đôla đã có một cái kết viên mãn bên Đàm Thu Trang, khán giả càng hi vọng Hà Hồ sớm “yên bề gia thất” bên chàng soái ca Kim Lý.
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý "bén duyên" khi hợp tác chung trong MV "Cả một trời thương nhớ" của chính nữ ca sĩ, sau đó cả hai thường xuyên "dính như sam" trong nhiều sự kiện nhưng phủ nhận tin đồn hẹn hò.
Đến tháng 11.2017 cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ sau 4 tháng úp mở. Trước Hồ Ngọc Hà, Kim Lý từng có thời gian hẹn hò với Trương Ngọc Ánh trong khi đó Hà Hồ đã trải qua cuộc hôn nhân với doanh nhân Cường Đô La và thời gian hẹn hò "đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa.
Kim Lý từng chia sẻ anh luôn muốn tính đến chuyện về chung một nhà cùng bạn gái để có thể nghiêm túc được ở bên và là chỗ dựa vững chắc cho Hà Hồ và duy trì được mối quan hệ luôn bền lâu. Anh cũng bày tỏ ý muốn có con chung với Hà Hồ: “Nếu không muốn có con với Hồ Ngọc Hà, tôi đã không ở bên cô ấy”. Kim Lý khẳng định một cách chắc nịch.
Tuy nhiên, Hà Hồ sau một lần đổ vỡ nên cô có phần do dự. Được biết, Hồ Ngọc Hà chưa muốn cưới là vì muốn giữ tất cả tình cảm bên bạn trai mãi bình yên, tránh cuộc sống nhàm chán, ngột ngạt và thiếu những cảm xúc mới mẻ.
“Mỗi người đều có duyên số riêng. Hôn nhân với tôi đã mất hết những lãng mạn, cảm xúc như thuở yêu nhau. Trong vài năm tới, tôi chưa nghĩ đến một đám cưới nào cả”. Nhưng người đẹp cũng đã có ý muốn sinh con cho Kim Lý. Trước đó, trên trang cá nhân cô tiết lộ chuyện muốn có thêm con gái và đợi thời điểm thích hợp thì sẽ sinh con.
Theo My My/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)