Lộ lý do thực sự khiến Dương Mịch - Khải Uy ly hôn

Google News

Lý do Dương Mịch - Lưu Khải Uy ly hôn đang được rất nhiều người quan tâm. Và theo một số nguồn tin thì mọi chuyện bắt nguồn từ người phụ nữ này!

Ngày 22/12, cả làng giải trí chấn động trước tuyên bố của Gia Hành về cuộc hôn nhân của Dương Mịch - Lưu Khải Uy. Dù từng có nhiều lời đồn đoán chuyện ly hôn của cặp đôi tai tiếng này nhưng không ai nghĩ mọi chuyện lại được tuyên bố chính thức nhanh chóng như vậy. Dương Mịch - Lưu Khải Uy mới chỉ kết hôn được 4 năm nhưng trong đó 2 năm họ đã dính tin ly thân.
Dù đang trở thành đề tài bàn tán trên mạng nhưng Dương Mịch - Lưu Khải Uy vẫn chưa có lời chia sẻ mới nào về chuyện này. Hiện tại, Dương Mịch đang bận rộn quay phim tại Thanh Đảo còn Lưu Khải Uy vẫn ở Hong Kong chăm con gái.
Lo ly do thuc su khien Duong Mich - Khai Uy ly hon
 
Mới đây, có tin tức tiết lộ về lý do Mịch - Uy chia tay. Được biết, mẹ chồng của Dương Mịch chính là một phần dẫn đến nguồn cơn đổ vỡ của cuộc hôn nhân này. Từ năm 2015, báo chí đã chia sẻ rằng mối quan hệ của Dương Mịch và mẹ Lưu Khải Uy không tốt. Bà Lưu là người phụ nữ Hong Kong cổ điển và truyền thống với nhiều nguyên tắc và luật lệ cũng vì vậy mà con dâu bà phải chịu khá nhiều áp lực.
Gần đây, truyền thông Hong Kong cũng đã tiết lộ rằng Dương Mịch từng bị mẹ chồng ném khăn trải bàn vào người. Một số cư dân mạng cũng tiết lộ rằng vào năm 2015 khi Dương Mịch có nhiều tin đồn tình cảm với Lý Dịch Phong thì mẹ chồng cô đã vô cùng không hài lòng.
Hơn nữa, gia đình họ Lưu ở Hong Kong khá danh gia vọng tộc và vẫn mang đậm khái niệm gia trưởng. Mẹ chồng Dương Mịch khá truyền thống và muốn cô sinh cho gia đình họ Lưu một đứa cháu trai trong khi nữ diễn viên thì quá tập trung cho công việc. Thậm chí, mẹ Lưu Khải Uy từng yêu cầu con dâu từ bỏ sự nghiệp vì quan niệm rằng phụ nữ nên ở nhà sinh con làm nội trợ.
Theo một số nguồn tin, sự khó tính của mẹ chồng là một trong những nguyên nhân khiến Dương Mịch mỗi lần về Hong Kong là ở khách sạn thay vì về nhà bố mẹ chồng. Bà cũng là người tuyên bố không cần con dâu như Dương Mịch. Còn bản thân Dương Mịch là người đam mê công việc, cô đành phải chọn giữa sự nghiệp và gia đình.
Mặc dù thông tin này chưa rõ thật hư thế nào nhưng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng chuyện ly hôn có lẽ không nên tìm hiểu quá sâu lý do thế nào.
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)