Lộ loạt ảnh “rõ mồn một” Elly Trần mang bầu lần hai

Google News

Hình ảnh khẳng định bà mẹ hot girl Elly Trần mang bầu lần 2 đã được cư dân mạng phát hiện.

Mới đây, trong đoạn clip được Elly Trần đăng tải vào đầu tháng 8/2015 dịp sinh nhất 1 tuổi của bé Cadie Mộc Trà, một cư dân mạng đã phát hiện ra hình ảnh Elly Trần lộ rõ vòng hai to bất thường. Hơn thế nữa, một cư dân mạng khác còn chia sẻ được hình ảnh của Elly Trần vào Tháng 11/2015 kèm dòng chia sẻ ngắn gọn “Hóng”. Đây chính là khoảng thời gian Elly Trần bị nghi là bí mật sinh con lần 2.
Bức ảnh được cho là thời điểm Elly Trần bí mật sinh con lần hai. 
Trước đó, trong những hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân, hot girl Elly Trần đều mặc đồ rộng khéo léo che bụng bầu.
Trước những tranh cãi sau khi bà mẹ hot girl Elly Trần đăng bức ảnh hai chị em Cadie Mộc Trà cô đã giải đáp trên trang cá nhân và “mượn” danh nghĩa bé Cadie để thừa nhận có bé thứ 2. Tuy nhiên điều bất ngờ là cô nhanh chóng xóa lời xác nhận trên trang cá nhân mà chỉ để lại lời xác nhận trên fanpage của bé Cadie.
 

 
Bé trai sơ sinh có tên Alfie được phỏng đoán chào đời chỉ trong vòng hơn 2 tháng trở lại đây. Nhiều người cho rằng, nếu bé trai Alfie là con ruột của Elly Trần, khoảng thời gian cô lâm bồn có thể vào khoảng tháng 11 năm ngoái. Nhìn lại loạt bức ảnh của bà mẹ hot girl xinh đẹp trong khoảng thời gian này, nhiều người phát hiện cô thường mặc váy suông rộng để che đường cong.
Video: Sinh nhật của bé Cadie Mộc Trà - con gái Elly Trần:
   
Theo Ngày Nay

Bình luận(0)