Lộ diện người đàn ông “đặc biệt” trong đời Thanh Thảo

Google News

Ca sỹ Thanh Thảo đã lên tiếng chia sẻ trước tin đồn cô đã kết hôn và sinh con ở Mỹ dù đã ngoài 40 tuổi.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Thanh Thảo đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Theo đó, nữ ca sỹ xinh đẹp cho biết, trước tới giờ cô ít chia sẻ về người yêu vì không muốn phơi bày chuyện riêng tư trên báo. Tất nhiên không đến mức giấu kín. Người đẹp thấy mọi người nôn nóng khi cô chưa thông báo kết hôn, sinh con. Nhưng ở tuổi này cô lại sợ ồn ào.
Lo dien nguoi dan ong “dac biet” trong doi Thanh Thao
Vì trăn trở điều này mà Thanh Thảo vẫn chưa thể kết hôn dù đã hơn 40 tuổi. 
Ca sĩ Thanh Thảo sợ khi nói ra lỡ có chuyện cơm không lành, canh không ngọt thì lại phải đi giải thích, thông báo. Nguyên tắc của cô là ai biết thì không giấu nhưng không chia sẻ trên mặt báo, ca tụng về người yêu.
Chưa dừng lại ở đó, Thanh Thảo cho biết, tính cách nóng nảy, thẳng thắn của cô có ảnh hưởng đến tình yêu của mình. Vì nóng tính nên nếu giận nhau dễ gây ra những cơn thịnh nộ lớn. Còn nếu biết nhường nhịn thì việc giận dỗi hay mâu thuẫn sẽ trôi qua rất nhanh. Sau này, không hiểu sao tính nóng của cô đi đâu hết rồi. Có những lúc nữ ca sỹ bị đối xử không tốt, bị hại nhưng cô cũng cho qua.
Giọng ca Búp bê thừa nhận, việc cô nhận con nuôi là cháu trai, tuyên bố sau này sẽ để tài sản cho bé, bởi cô nghĩ nghĩ người yêu cô thì sẽ yêu cả con cô dù là con nuôi hay con ruột. Nếu không chia sẻ với cô chuyện con cái, công việc chắc chắn không gắn bó với cô được. Ai yêu ca sĩ áp lực lắm. Họ chịu được áp lực đó nên những chuyện khác chắc không phải là chuyện quá lớn lao.
Lo dien nguoi dan ong “dac biet” trong doi Thanh Thao-Hinh-2
Thanh Thảo và con trai nuôi Jacky. 
Nói về cuộc sống, Thanh Thảo bày tỏ, nếu nói cô định cư hẳn thì cũng không đúng vì cô vẫn đi về giữa Mỹ và Việt Nam. Ở đâu có show và sắp xếp được thời gian thì nữ ca sỹ sẽ tham gia. Ở Mỹ, có con trai Jacky nên cô phải ưu tiên nhiều thời gian ở đây để gần gũi, chăm sóc con.
Thanh Thảo thừa nhận, cô chọn cuộc sống như vậy là vì con trai. Cô muốn bé có môi trường sống và học tập tốt. Không những thế, cuộc sống mới đem lại cho cô nhiều năng lượng hơn. Sau những ngày cuối tuần bận rộn, thậm chí hơi tăng động trên sân khấu thì ngày bình thường cô được ru mình trong cuộc sống êm đềm, bình yên với cây cối, rau trái. Điều này giúp cô nạp năng lượng nhiều hơn. Có lẽ vì thế nữ ca sỹ được mọi người nhận xét ngày càng trẻ hơn.
Ca sĩ Thanh Thảo và đại gia Trọng Đại từng là cặp đôi được nhiều người quan tâm chú ý. Sau nhiều trắc trở nên đường tình duyên, fan hâm mộ hy vọng đại gia Hà thành sẽ là bến đỗ bình yên của "búp bê" Thanh Thảo.
Lo dien nguoi dan ong “dac biet” trong doi Thanh Thao-Hinh-3
Ca sỹ Thanh Thảo và bạn trai cũ Trọng Đại. 
Được biết, Bạn trai của Thanh Thảo sinh năm 1976, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và là người Hà Nội. Thanh Thảo từng chia sẻ, anh là người đồng hành với cô trong suốt 13 năm qua. Hai người quen và yêu nhau đã được một thời gian dài. Không chỉ vậy, đại gia Trọng Đại cũng là người chăm sóc chu đáo cho con trai nuôi của Thanh Thảo là Jacky Minh Trí. Tuy vậy nhưng chưa một lần Thanh Thảo lên tiếng nói về chuyện tương lai. "Búp bê" cũng từng khẳng định người yêu không phải là đại gia như mọi người đồn đoán, nhưng cô đang rất hạnh phúc với mối tình này và hy vọng sẽ có một kết thúc có hậu. Tuy nhiên khi được bạn trai cầu hôn cô cũng từ chối vì "không đủ tự tin để tính đến chuyện lập gia đình".
Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Ngọc Anh/Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)