Thanh Thảo nói gì về thông tin đã kết hôn ở Mỹ?

Google News

Ca sĩ Thanh Thảo không khẳng định nhưng cũng không phủ nhận thông tin kết hôn vì sợ phải thông báo khi chia tay.

Zing.vn gặp ca sĩ Thanh Thảo tại căn nhà tiện nghi của chị ở quận Cam, bang California, nơi nữ ca sĩ có cuộc sống êm đềm bên con trai Jacky, vườn cây tươi tốt.
Ngày đầu tuần không đi diễn, chị trở thành bà nội trợ, người làm vườn chính hiệu. Hình ảnh Thanh Thảo đảm đang nấu các món ăn hay thoăn thoắt làm cỏ, tưới nước cho vườn cây khác hẳn ca sĩ "tắc kè hoa" trên sân khấu.
Không hận thù với người từng mâu thuẫn
- Sau hai năm mua nhà và sang Mỹ định cư, cuộc sống của chị thay đổi thế nào?
- Nếu nói tôi định cư hẳn thì cũng không đúng vì tôi vẫn đi về giữa Mỹ và Việt Nam. Ở đâu có show và sắp xếp được thời gian thì tôi sẽ tham gia. Ở Mỹ, có con trai Jacky nên tôi phải ưu tiên nhiều thời gian ở đây để gần gũi, chăm sóc con.
Tôi chọn cuộc sống như vậy là vì con trai. Tôi muốn bé có môi trường sống và học tập tốt. Không những thế, cuộc sống mới đem lại cho tôi nhiều năng lượng hơn. Sau những ngày cuối tuần bận rộn, thậm chí hơi tăng động trên sân khấu thì ngày bình thường tôi được ru mình trong cuộc sống êm đềm, bình yên với cây cối, rau trái. Điều này giúp tôi nạp năng lượng nhiều hơn. Có lẽ vì thế tôi được mọi người nhận xét ngày càng trẻ hơn.
Thanh Thao noi gi ve thong tin da ket hon o My
 Thanh Thảo hài lòng với cuộc sống ở Mỹ. Ảnh: Thanh Tuấn.
- Công việc đào tạo ca sĩ tại Việt Nam khiến chị bị nhiều tai tiếng và ồn ào, mất mát. Vì sao chị vẫn tiếp tục gắn bó với nó khi sang Mỹ?
- Đó là công việc tôi yêu thích. Công việc đó lại nằm trong tầm tay nên tôi muốn gây dựng một công ty đào tạo ở Mỹ. Các học viên có thể đến từ Việt Nam hoặc ở Mỹ, du học sinh. Tôi nghĩ công việc này khá thú vị vì mình đã quen đường đi nước bước. Thêm nữa, nó giúp cho cuộc sống của mình bận rộn hơn.
- Sau những ồn ào xích mích với Thúy Vinh xung quanh chuyện mở công ty đào tạo ca sĩ, chị rút ra điều gì trong kinh doanh?
- Đó là bài học đáng nhớ và tôi cần rút ra trong đường đời của mình. Bài học tôi rút ra là mình phải cư xử làm sao để những người ở bên cạnh có thể hết lòng với mình nhiều hơn. Làm sao để họ không bị những tham lam ích kỷ, nhỏ nhen mà làm tổn thương mình lần nữa.
Hiện ở Cali, tôi hợp tác với nhạc sĩ Huỳnh Nhật Tân. Anh như một người anh trong nhà của tôi, gắn bó nhiều trong nghề nghiệp.
- Không chỉ Thúy Vinh, trước đây, chị vướng phải nhiều mâu thuẫn với đàn em như Ngô Kiến Huy, Ngân Khánh… chị thường nghĩ gì khi gặp lại họ?
- Không hiểu sao trên đường đời mình không muốn gặp ai thì trời không cho gặp lại nên họ không còn có cơ hội gặp lại tôi. Tôi cũng chẳng tìm kiếm cơ hội để gặp họ. Đúng là trời định khi hết duyên thì không gặp nữa. Tôi chỉ tiếc công sức, tiền của mình bỏ ra để giúp đỡ các bạn ấy nhưng rồi họ lại vỗ cánh bay đi.
Tuy nhiên, ở khía cạnh của người ca sĩ thì tôi lại thông cảm cho họ vì ai cũng nôn nóng muốn tìm kiếm sự nổi tiếng. Khi đã nổi tiếng thì ai cũng có cái tôi, cá tính. Có người gắn bó và biết ơn những người đào tạo nên mình nhưng cũng có người lại nghĩ người đào tạo đang thu lợi nhuận trên công sức và tên tuổi của mình nên họ cảm thấy bất công và tìm cách ra đi.
Bởi vậy, trong cuộc sống hiện tại tôi quan điểm 9 bỏ làm 10, không nặng lòng vì chuyện quá khứ. Mỗi người tự chịu với cuộc đời của mình. Cuộc đời họ ra sao do chính họ quyết định. Mình làm đúng với lương tâm nên không có gì phải hối hận.
Thanh Thao noi gi ve thong tin da ket hon o My-Hinh-2
 Thanh Thảo nhận mình bớt nóng nảy hơn trước. Ảnh: Thanh Tuấn.
- Thanh Thảo của hiện tại dường như không còn nóng tính, dữ dằn như các nhận xét trước đây?
- Ngày xưa, tôi nóng tính, cái gì không bằng lòng là nói ngay. Tại sao mình bị ức hiếp mà phải im lặng, phải làm cho ra lẽ. Nhưng sau những trải nghiệm, tôi nhận ra có những thứ không cần quan tâm thì nên bỏ qua.
Cuộc sống sẽ bình yên, nhẹ nhàng hơn khi mình suy nghĩ đơn giản. Không nên nghĩ tới những người xấu sẽ làm mất năng lượng của bản thân. Thời gian đó mình nghĩ tới điều tốt, trân trọng, gìn giữ những tình cảm tốt đẹp sẽ ý nghĩa hơn. Ai gây ra điều xấu cho mình, họ sẽ lãnh hậu quả.
Nóng tính ảnh hưởng đến tình yêu
- Nghe nói, chị đi định cư vì theo tiếng gọi của trái tim, chị và mối tình lâu năm đã bí mật kết hôn. Thực hư thế nào?
- Trước tới giờ tôi ít chia sẻ về người yêu vì tôi không muốn phơi bày chuyện riêng tư trên báo. Tất nhiên không đến mức giấu kín. Tôi thấy mọi người nôn nóng khi tôi chưa thông báo kết hôn, sinh con. Nhưng ở tuổi này tôi sợ ồn ào.
Tôi sợ khi nói ra lỡ có chuyện cơm không lành, canh không ngọt thì lại phải đi giải thích, thông báo. Nguyên tắc của tôi là ai biết thì không giấu nhưng không chia sẻ trên mặt báo, ca tụng về người yêu.
Thanh Thao noi gi ve thong tin da ket hon o My-Hinh-3
 Thanh Thảo nhận nuôi con trai của em gái Thụy Anh. Ảnh: Thanh Tuấn.
- Tính cách nóng nảy, thẳng thắn ảnh hưởng đến tình yêu của chị ra sao?
- Có ảnh hưởng chứ. Vì nóng tính nên nếu giận nhau dễ gây ra những cơn thịnh nộ lớn. Còn nếu biết nhường nhịn thì việc giận dỗi hay mâu thuẫn sẽ trôi qua rất nhanh. Sau này, không hiểu sao tính nóng của tôi đi đâu hết rồi. Có những lúc tôi bị đối xử không tốt, bị hại nhưng tôi cũng cho qua.
- Việc chị nhận con nuôi là cháu trai, tuyên bố sau này sẽ để tài sản cho bé, điều này có từng khiến người đàn ông bên cạnh chị không hài lòng?
- Tôi nghĩ người yêu tôi thì sẽ yêu cả con tôi dù là con nuôi hay con ruột. Nếu không chia sẻ với tôi chuyện con cái, công việc chắc chắn không gắn bó với tôi được. Ai yêu ca sĩ áp lực lắm. Họ chịu được áp lực đó nên những chuyện khác chắc không phải là chuyện quá lớn lao.
Theo Hiếu Trung - Bích Hằng/ Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)