Fan tranh cãi việc Hoài Lâm muốn cưới vợ ở tuổi 21

Google News

(Kiến Thức) - Việc ca sĩ Hoài Lâm yêu sớm, muốn cưới bạn gái Hoàng Ngọc ở tuổi 21 vấp phải những ý kiến trái chiều từ người hâm mộ.

Vốn kín tiếng trong chuyện đời tư và luôn tránh ồn ào thị phi nên khi tiết lộ bạn gái, nam ca sĩ Hoài Lâm đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Bạn gái Hoài Lâm chính là Hoàng Ngọc - cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc.
Sau khi công khai chuyện tình cảm, Quán quân Gương mặt thân quen 2014 thậm chí làm thơ ngỏ ý muốn cưới bạn gái. Gần đây, trong một cuộc phỏng vấn với Zing, anh trai Hoàng Ngọc - diễn viên Gia Bảo bất ngờ tiết lộ Hoài Lâm từng đến xin cưới em gái anh.
Ngay từ khi được công khai, chuyện tình cảm của Hoài Lâm và Hoàng Ngọc vốn vấp phải những ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Chính vì vậy, thông tin con nuôi Hoài Linh muốn cưới vợ ở tuổi 21 lại càng khiến fan của anh phản ứng mạnh mẽ hơn.
Cụ thể, đã có không ít ý kiến phản đối Hoài Lâm lấy vợ. Mới đây, trong buổi đêm nhạc tại một phòng trà của Quán quân Gương mặt thân quen 2014 diễn ra vào tối ngày 27/11, một fan đã gửi tới nam ca sĩ bức thư tay khá dài và bắt anh phải đọc to trong sân khấu.
Trong thư, người hâm mộ này bày tỏ sự tiếc nuối khi hình ảnh đẹp của Hoài Lâm bị ảnh hưởng phần nào bởi thông tin hẹn hò của anh xuất hiện trên báo chí truyền thông. Đáng chú ý, vị khán giả này cho rằng Hoài Lâm không nên lấy vợ ở tuổi 21 vì còn quá trẻ và sự nghiệp chưa ổn định.
Người này mong rằng nam ca sĩ suy nghĩ thật chính chắn cho quyết định kết hôn ở tuổi 21. Sau những ồn ào tình cảm của Hoài Lâm, tác giả của bức thư không còn muốn quan tâm đến thần tượng của mình nữa và đây là lần cuối vị khán giả đến xem nam ca sĩ biểu diễn.
Fan tranh cai viec Hoai Lam muon cuoi vo o tuoi 21
Hoài Lâm bên bạn gái Hoàng Ngọc. (Ảnh: Facebook nhân vật) 
Ngoài tác giả của bức thư gửi tới Hoài Lâm, không ít fan “ruột” của nam ca sĩ cũng bày tỏ không đồng tình với quyết định cưới vợ khi còn quá trẻ của Hoài Lâm. Theo đó, người hâm mộ đã để lại những bình luận phản đối dưới chia sẻ mới nhất của Hoài Lâm trên trang cá nhân.
Một tài khoản Facebook tên N.G.L viết: “Hãy suy nghĩ kỹ những gì em muốn làm và nhìn xa một chút. Không ai có quyền ngăn cản một ai đi tìm hạnh phúc cả. Nhưng phải biết vị trí của mình đang ở đâu, làm gì mới tốt cho bản thân và những người xung quanh.
Sự nghiệp và tuổi đời của em còn rất non trẻ nên cần phải học hỏi nhiều lắm nếu em muốn đem lại hạnh phúc thật sự cho những người em thương. Thời gian sẽ giúp em trưởng thành hơn trong suy nghĩ để sau này khi nhìn lại quãng đường em đã đi qua không hối hận điều gì”.
Cũng phản đối quyết định cưới vợ của Hoài Lâm, một tài khoản Facebook khác có tên N.C.L viết: “Chị chỉ thấy thời gian này hành động của cậu bồng bột quá khiến cậu mất những thứ không đáng mất chút nào. Nếu bây giờ cậu muốn đứng dậy và bước tiếp thì may ra vẫn còn kịp Lâm à”.
Một tài khoản Facebook tên H.L để lại dòng bình luận khá dài và gay gắt. Người này cho rằng Hoài Lâm đã bồng bột trong chuyện tình cảm. Tài khoản này cũng khuyên thần tượng không nên kết hôn khi còn quá trẻ.
“Cho nên những gì đã và đang xảy ra trong một thời gian ngắn hiện tại đã đủ để chứng minh cậu bé Hoài Lâm chưa đủ trưởng thành, chưa có thể tự lo để có một sự nghiệp vững chắc nên chưa lập gia đình để lo cho vợ con được đâu em ạ”, người này viết.
Fan tranh cai viec Hoai Lam muon cuoi vo o tuoi 21-Hinh-2
 Chia sẻ của tài khoản Facebook N.G.L. (Ảnh: chụp màn hình)
Fan tranh cai viec Hoai Lam muon cuoi vo o tuoi 21-Hinh-3
 Chia sẻ của tài khoản Facebook H.L. (Ảnh: chụp màn hình)
Trong khi một bộ phận khán giả phản đối chuyện tình cảm của Hoài Lâm, cũng có không ít người hâm mộ vẫn luôn tin tưởng trước mọi quyết định của thần tượng. Một tài khoản Facebook tên X.L.M động viên tinh thần Hoài Lâm: “Hạnh phúc là của mình do mình lựa chọn và quyết định. Đam mê là hoài bão là ước mơ nhiều hay ít hạt là do mình có quyết tâm theo đuổi đến cùng hay không.
Sóng gió chỉ là thử thách. Muốn thấy cầu vồng phải chịu đựng những cơn mưa. Mạnh mẽ, đối mặt để tiếp tục cho câu chuyện của riêng mình. Chúc con luôn luôn là niềm tin của tất cả mọi người. Tổ nghiệp sẽ luôn che chở cho con, thương con”.
Trước những ý kiến trái chiều về chuyện tình cảm, trong buổi đêm nhạc tại phòng trà tối ngày 27/11, nhân đọc được bức thư của khán giả, Hoài Lâm đã lên tiếng. Nam ca sĩ cho biết, anh không muốn dùng chuyện tình cảm để PR tên tuổi vì luôn làm theo những lời căn dặn của ba nuôi Hoài Linh đồng thời khẳng định anh không bồng bột trong chuyện tình cảm.
“Tôi muốn lúc nào lên sân khấu mình cũng thật lòng, thật sự hát nhập tâm đúng như những gì ba Linh đã chỉ dạy. Tôi không muốn chia sẻ tình cảm trên báo chí, cả chuyện cưới xin. Nhưng chuyện yêu đương đến thì tôi phải đón nhận. Tôi không bồng bột trong chuyện tình cảm”, Hoài Lâm chia sẻ với khán giả đêm nhạc ngày 27/11.
>>> Xem MV "Chính mình" của Hoài Lâm (Nguồn: Youtube Hoài Lâm):
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)