Lộ diện chàng trai luôn kề vai sát cánh cùng Hoa hậu Phương Khánh

Google News

Chàng trai luôn cùng Hoa hậu Trái đất Phương Khánh đi du lịch đó đây không phải ai khác mà chính là em trai của cô.

Sau thời điểm đăng quang Miss Earth 2018, ngoài việc trực tiếp vận động và tham gia các hoạt động vì môi trường và cộng đồng, người đẹp cũng dành thời gian đi “du hí” đó đây. Đến và khám phá nhiều vùng đất mới cũng là một trong những sở thích đời thường của hoa hậu để giúp bản thân cân bằng lại cuộc sống. Đồng hành cùng người đẹp trong những chuyến đi đó, không ai khác chính là cậu em trai ruột của mình.
Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh có hoàn cảnh gia đình khá đáng thương: Bố mẹ ly hôn từ năm cô 11 tuổi. Bố có gia đình riêng ở Bến Tre, mẹ thì sang Pháp sinh sống nên từ khi học lớp 9, Phương Khánh phải rời quê lên Sài Gòn nương nhờ anh trai.
Khi gia đình ly tán, anh trai cô Hy Nguyễn không chỉ cưu mang 1 mình Phương Khánh mà còn chăm lo cả cho em trai út. Có thể nói, từ 1 chàng trai quê Bến Tre, Phương Khanh đã phải nỗ lực không ít mới chăm lo đủ cho bản thân và 2 em.
Lo dien chang trai luon ke vai sat canh cung Hoa hau Phuong Khanh
Hoa hậu Phương Khánh cực thân thiết với cậu em trai của mình. 
Chia sẻ về em trai của mình, hoa hậu cho biết: “Khánh và em trai cả hai đều lớn lên cùng nhau từ nhỏ, cho nên trên danh nghĩa là hai chị em nhưng cách tiếp xúc và hiểu nhau thì như hai người bạn, cả hai rất thân thiết với nhau”
Bên cạnh đó, em trai cũng đóng góp một phần không nhỏ vào đời sống của Khánh, em rất hay giúp đỡ và góp ý Khánh trong việc ăn mặc. Là con gái thỉnh thoảng khi ra ngoài mình vẫn hay quên không chú ý bản thân thì em vẫn hay nhắc nhở và giúp đỡ chị hoàn thiện phong cách đời thường của mình”.
Chia sẻ về mối quan hệ của hai chị em, hoa hậu cảm thấy rất hạnh phúc vì có được người em trai thấu hiểu mình như thế. Sẵn sàng cùng chị san sẻ những yêu thương trong cuộc sống từ những điều nhỏ nhất.
Lo dien chang trai luon ke vai sat canh cung Hoa hau Phuong Khanh-Hinh-2
Em trai Phương Khánh cùng chị đi du lịch rất nhiều nơi. 
Nguyễn Phương Khánh sinh năm 1994 tại Bến Tre, trước khi giành vương miện Hoa hậu Trái đất 2018, cô có nghệ danh Ngọc My. Năm 17 tuổi, Nguyễn Phương Khánh từng gia nhập một công ty đào tạo người mẫu và nhận Ngọc Trinh là chị em kết nghĩa.
Một thời gian dài im ắng, cô giành vị trí Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu tại Phú Quốc. Và tối 3/11, Nguyễn Phương Khánh gây bất ngờ khi đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018.
Nguyễn Phương Khánh ở nhà không chỉ là một cô gái xinh xắn mà còn là một người cháu, người con, người em ngoan ngoãn chỉ biết chăm chỉ học hành. Nguyễn Phương Khánh luôn được gia đình tự hào và yêu thương bởi sự nỗ lực của cô. Cho đến hiện tại, dù xuất hiện nhiều tin đồn không hay về cô nhưng gia đình vẫn luôn tin tưởng vào Nguyễn Phương Khánh.
Theo My My/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)