Lộ diện ca khúc nhảm nhí nhất năm 2017 với cái tên: "Như cái lò"

Google News

Không có thông điệp cụ thể, ca khúc "Như cái lò" không hề có tính nghệ thuật khiến nhiều người cảm thấy đây là một sự xúc phạm cho làng nhạc Việt.

Mới đây, showbiz Việt lại được một phen bất ngờ khi ca khúc mới của Huyền Sambi cộng tác với nhạc sĩ Khắc Hưng có cái tên khó nghe "Như cái lò" ra đời. Điều làm nhiều người khó chịu chính là ở ngoài việc câu kéo người xem các các chiêu trò rẻ tiền thì ca khúc này không hề có bất kỳ một giá trị nghệ thuật nào.
Lo dien ca khuc nham nhi nhat nam 2017 voi cai ten: "Nhu cai lo"
"Như cái lò" đang phải nhận lượt dislike gần gấp đôi lượng like. 
Ngay từ việc đặt tên bài hát vốn dĩ đã có vấn đề, cố tình hướng người nghe tới một cụm từ nhạy cảm để tạo ấn tượng là một cách thu hút người nghe rẻ tiền. Việc một ca khúc không hề có bất kỳ một chút ý nghĩa nào, kèm theo cái tên phản cảm khiến cho "Như cái lò" hứng chịu vô vàn gạch đá từ phía người nghe lẫn những người có chuyên môn về âm nhạc.
Cả bài hát chỉ vài ba câu lặp đi lặp lại, lời lẽ thì đơn giản đến mức nhàm chán. Nghe xong cả bài, người nghe không cảm nhận được gì, thậm chí cũng chẳng thấy nóng bức bởi cách ca sĩ hát và đọc rap thều thào cứ như đang bị ốm.
Đặc biệt ca khúc này là sự phối hợp của nhiều cái tên lớn trong làng nhạc trẻ như Khắc Hưng, Erik, Min ... khiến cho thất bại của nó càng khó chấp nhận. Một ca khúc có thể dở tệ, nhưng người nghe phải cảm thấy được sự nghiêm túc và tôn trọng khán giả, điều mà "Như cái lò" không hề thể hiện được. Nhiều fan hâm mộ lộ rõ vẻ thất vọng đối với ca khúc này, mặc dù trước đó có khá nhiều người đặt niềm tin vào chất lượng của "Như cái lò" trước khi nó ra mắt.
"Như cái lò" ra đời trong sự... hết hồn của người yêu nhạc, nhất là dân yêu nhạc US-UK. Người ta tự dưng để ý thấy beat và flow rap có nhiều sự trùng hợp so với tác phẩm quốc tế. Bên cạnh đó, "Như cái lò" và "Bass Down Low" đều lấy bối cảnh ở một bữa tiệc và khá nhiều góc hình giống nhau. Ngay cả một số động tác vũ đạo SamBi và Dev cũng vô tình y chang nhau nên hiện giờ Khắc Hưng cùng ê-kíp của mình đang dính nghi án đạo nhái.
Theo P.M.T/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)