Lộ bằng chứng Nhã Phương khẳng định việc mang bầu là có thật

Google News

Sau ồn ào xác nhận mang bầu, mới đây Nhã Phương đã khiến dân tình bất ngờ khi tự nhận là mẹ trẻ con.

Mới đây, Nhã Phương đã khiến dân tình khá bất ngờ khi thoải mái khoe ảnh ôm Trường Giang thắm thiết. Kèm theo đó, dòng trạng thái tự nhận là "ba mẹ trẻ con" của cô lại gây chú ý nhiều hơn cả. Cụ thể, nữ diễn viên Nhã Phương viết: "Ba và mẹ trẻ con, hồi ý cute phô mai que" và tag cả tên của chồng mình.
Lo bang chung Nha Phuong khang dinh viec mang bau la co that
 Nhã Phương tự nhận mình và Trường Giang là "ba và mẹ trẻ con" khiến dân tình bất ngờ.
Nhiều ngưởi tỏ ra khá ngỡ ngàng khi tự nhiên Nhã Phương lại "mạnh dạn" ngầm thừa nhận chuẩn bị có con đầu lòng như vậy. Từ trước tới nay, Nhã Phương vẫn luôn im lặng với tin đồn mang bầu và mới đây mới có sự ồn ào cô xác nhận mang thai. Do đó, phía dưới tấm ảnh và dòng trạng thái này của cô, dân tình đã chúc mừng đôi vợ chồng trẻ. Đồng thời, nhiều người cũng gửi lời hỏi han cô sẽ hạ sinh em bé vào tháng mấy.
Trước đó, nhà sản xuất phim "Trạng Quỳnh" gửi thông cáo báo chí rằng Nhã Phương chia việc cô chuẩn bị làm mẹ. Cụ thể, khi được hỏi về vai diễn trong bộ phim điện ảnh “Trạng Quỳnh” của đạo diễn NSƯT Đức Thịnh, người đẹp thẳng thắn cho biết, đây là một vai diễn khá quyết liệt và đem đến cho cô nhiều hứng khởi.
Bà xã Trường Giang tiết lộ, khán giả vẫn thường nhớ đến cô với những vai diễn nhẹ nhàng, ngọt ngào. Bản thân cô cũng đã quá quen với những dạng vai kiểu như vậy. Tuy nhiên sau khi bước vào cánh cửa hôn nhân và đặc biệt là ở thời điểm này, khi chuẩn bị làm mẹ, vai diễn “nàng thơ” Điềm trong phim “Trạng Quỳnh” có sức hút kỳ lạ với cô.
Điều đó được Nhã Phương cảm nhận rất rõ sau khi xem lại những cảnh quay trong bộ phim này. NSƯT Đức Thịnh – đạo diễn phim “Trạng Quỳnh” chia sẻ, trong suốt quá trình Nhã Phương quay bộ phim này, ông xã cô – nghệ sĩ hài Trường Giang rất quan tâm chăm sóc cho vợ. Mỗi khi đến trường quay, Trường Giang đều không ngần ngại thể hiện tình cảm với bà xã. “Chàng hề xứ Quảng” thậm chí còn sắm chiếc nồi đựng đồ ăn để mang cơm canh đến cho vợ ăn.
Quãng thời gian quay bộ phim này, Nhã Phương mang bầu và từng nhiều lần tỏ ra kiệt sức song cô dứt khoát không bỏ quay chỉ nghỉ ngơi cho lại sức để có thể quay trở lại bấm máy với mọi người trong êkip.
Lo bang chung Nha Phuong khang dinh viec mang bau la co that-Hinh-2
Trường Giang - Nhã Phương được xem là cặp vợ chồng hạnh phúc của showbiz Việt. 
Tuy nhiên, ngay khi thông tin lan tỏa, nhiều người lên tiếng chúc mừng Nhã Phương thì phía người đẹp này chia sẻ với báo giới rằng ê-kíp nhà sản xuất chưa hỏi và cô cũng chưa công bố thông tin liên quan đến chuyện riêng tư. Sau đó, Nhà sản xuất phim Trạng Quỳnh đã phải lên tiếng xin lỗi bà xã Trường Giang.
Trường Giang và Nhã Phương kết hôn sau vài thông tin về chuyện tình cá nhân gây ồn ào nhưng sau hôn nhân, cả hai được cho là có mái ấm hạnh phúc.
Theo Thu Nương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)