Lộ bằng chứng Angela Phương Trinh và “gà cưng” Khắc Tiệp yêu nhau?

Google News

Võ Cảnh dành cho "bạn gái" Angela Phương Trinh những cử chỉ thân mật, tình tứ giữa chốn đông người càng chứng tỏ về mối quan hệ tình cảm giữa hai người.

Chiều qua (5/11), giới truyền thông đã bắt gặp hình ảnh Võ Cảnh lái xe đưa Angela Phương Trinh tới dự một buổi tiệc trà diễn ra tại TP.HCM. Chàng người mẫu ăn mặc khá đơn giản và luôn dành cho "bạn gái" những cử chỉ tình tứ, thân mật giữa chốn đông người.
Thời gian này Angela Phương Trinh hay bị bắt gặp đi cùng Võ Cảnh. Cả hai thân thiết từ khi đóng cặp trong phim 'Sứ mệnh trái tim'. "Bà mẹ nhí" đảm nhận vai diễn là cô giáo vùng cao đã 'hớp hồn' anh lính công binh điển trai do "gà cưng" Khắc Tiệp thể hiện.
Lo bang chung Angela Phuong Trinh va “ga cung” Khac Tiep yeu nhau?
Lộ bằng chứng 'tố' Angela Phương Trinh và 'gà cưng' Khắc Tiệp đang yêu nhau. 
Tuy nhiên, trước ồn ào tình ái này, Angela Phương Trinh đã lên tiếng phản hồi rằng, từ hôm “Sứ mệnh trái tim” công bố dự án cho đến nay, cô gặp rất nhiều câu hỏi và các lời đồn đoán xoay quanh vấn đề “phim giả tình thật”. Trong showbiz đây cũng không phải là điều mới mẻ với nhiều nghệ sĩ. Tuy nhiên người đẹp khẳng định giữa cô và Võ Cảnh chỉ là những người bạn bè, đồng nghiệp thân thiết mà thôi.
Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Võ Cảnh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh mối quan hệ tình cảm giữa anh với Angela Phương Trinh. Theo đó, "gà cưng" Khắc Tiệp cho biết, khi đóng cặp với "bà mẹ nhí", lúc đầu anh có cảm giác e ngại bởi đó là một cô gái xinh đẹp, nổi tiếng và có nghề và anh đã hình dung ra bao điều cản trở.
Ngoài ra, Võ Cảnh cho biết, anh rất bất ngờ về Angela Phương Trinh. Trước khi gặp, anh nghĩ cô đóng phim lâu năm nên sẽ diễn kiểu công nghiệp, không hỗ trợ bạn diễn hay chảnh. Tuy nhiên, khi gặp gỡ, anh nhận thấy cô gần gũi, hòa đồng. Hai đứa nói chuyện với nhau rất vui vẻ. Trong công việc, nữ diễn viên chịu cực rất khỏe, không than vãn. Có thể nói, Angela Phương Trinh là người tốt so với những gì ồn ào trên báo.
Lo bang chung Angela Phuong Trinh va “ga cung” Khac Tiep yeu nhau?-Hinh-2
Angela Phương Trinh thân thiết bên Võ Cảnh. 
Quay phim xong, về Sài Gòn anh lại phát hiện thêm tính cách đáng yêu của Trinh. Đó là việc cô thường đi phát cơm từ thiện. Một cô gái dành tình cảm cho những người xung quanh thì không thể là người xấu.
Chia sẻ về chuyện tình cảm với Angela Phương Trinh, Võ Cảnh cho biết, hiện tại, đó là tình cảm giữa Bách và Linh trong phim Sứ mệnh trái tim. Ở ngoài đời, anh cũng hy vọng mình sẽ gặp được người như vậy mà không biết có gặp được hay không. Nam diễn viên chỉ có thể nói rằng hai người đang dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp. Tương lai thế nào anh không biết và không dám nói trước.
Mời quý độc giả xem video Những sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Hương Giang/Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)