Lộ ảnh Lương Bằng Quang - Ngân 98 bí mật làm đám cưới: Lại chiêu trò?

Google News

Cặp đôi thị phi Lương Bằng Quang - Ngân 98 bất ngờ đăng tải loạt ảnh bí mật tổ chức đám cưới đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía dư luận.

>>> Mời quý độc giả xem video "Lương Bằng Quang - Ngân 98 lên tiếng về clip nhạy cảm". Nguồn FBNV:
Mới đây, trên trang cá nhân, Lương Bằng Quang vừa chia sẻ loạt ảnh diện vest bảnh bao sánh đôi hạnh phúc bên Ngân 98. Điều đáng chú ý hơn cả là dòng trạng thái bày tỏ sự cảm ơn mọi người đã đến dự đám cưới của cả hai. Anh viết: “Cám ơn họ hàng hai bên đã đến chung vui với tụi con”.
Lo anh Luong Bang Quang - Ngan 98 bi mat lam dam cuoi: Lai chieu tro?
 
Bài đăng của Lương Bằng Quang nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả, bởi trong ảnh còn có sự xuất hiện của gia đình hai bên. Đồng thời phía dưới phần bình luận xuất hiện hàng loạt những lời chúc mừng hạnh phúc của người thân và bạn bè. Việc này khiến cộng đồng mạng đặt lên nghi vấn cặp đôi Lương Bằng Quang - Ngân 98 bí mật tổ chức tiệc cưới. Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ sự chán ngán cho rằng, đây chỉ là một chiêu trò của cặp đôi thị phi bậc nhất showbiz Việt.
Trước đó, trên trang cá nhân, bạn trai của Ngân 98 cũng đăng tải loạt ảnh vô cùng tình tứ với những lời lẽ ngọt ngào chúc mừng cô dịp Valentine vừa qua khiến dân mạng càng có thêm bằng chứng củng cố tin đồn.
Lo anh Luong Bang Quang - Ngan 98 bi mat lam dam cuoi: Lai chieu tro?-Hinh-2
Đám cưới của Lương Bằng Quang – Ngân 98 còn có sự xuất hiện của gia đình hai bên. 
Lương Bằng Quang và Ngân 98 từng khiến không ít lần dư luận xôn xao về chuyện tình cảm. Cặp đôi từng cùng nhau phẫu thuật thẩm mỹ, bị chỉ trích vì những hành động quá mức khi livestream trò chuyện trên mạng xã hội. Thời gian gần đây lại xuất hiện thông tin cả hai đã ‘đường ai nấy đi’ với lý do Ngân 98 cảm thấy chán, thậm chí cô còn không ngần ngại công khai việc có người thứ 3 xen vào cuộc tình của hai người.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Thanh Hà/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)