Lộ ảnh Á hậu Bùi Phương Nga tình tứ bên diễn viên Bình An

Google News

Những người hâm mộ đều cho rằng Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An đang hẹn hò khi nhìn thấy hình ảnh cặp đôi nói cười vui vẻ bên nhau trong 1 bữa tiệc.

Thời gian qua, nghi vấn về mối quan hệ tình cảm của Á hậu Bùi Phương Nga và nam diễn viên Bình An trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trong dư luận. Chưa một lần xác nhận mối quan hệ tình cảm nhưng cả hai thường xuyên bị "soi" ra những bằng chứng như mặc áo đôi, cùng nhau đi ăn tối, đăng ảnh check in cùng địa điểm hay úp mở hình ảnh nhau trên mạng xã hội...
Lo anh A hau Bui Phuong Nga tinh tu ben dien vien Binh An
Một cư dân mạng đã chụp lén hình ảnh Á hậu Phương Nga vui vẻ trò chuyện cùng Bình An 
Cho đến mới đây, cặp đôi lại tiếp tục khiến khán giả phải dồn hết sự chú ý khi hình ảnh thân thiết của cả hai trong một buổi tiệc được ghi lại. Cụ thể, trên một trang chuyên bàn chuyện showbiz đã đăng tải hình ảnh Á hậu Phương Nga và Bình An ngồi sát cạnh nhau tại buổi tiệc, thoải mái nói cười thân thiết trước sự chú ý của mọi người xung quanh. Cư dân mạng này chia sẻ: "Nay vô tình bắp gặp cặp này ngoài đời, hai người dễ thương cực kì luôn. Bình An có vẻ cưng Phương Nga dữ lắm".
Những hình ảnh này do một khán giả có mặt tại đây kịp thời ghi lại và còn tiết lộ, Bình An rất quan tâm và chăm sóc tận tình cho Á hậu Phương Nga. Động thái này đã khiến không ít người cho rằng, dường như sau thời gian dài úp mở, cặp đôi đang dần thoải mái hơn khi xuất hiện cùng nhau. Thậm chí, người hâm mộ của cặp đôi còn mong ngóng cả hai sẽ sớm công khai mối quan hệ trong thời gian không xa.
Được biết, đây là bữa tiệc kỷ niệm 10 năm của công ty tổ chức Hoa hậu Việt Nam vào ngày 23/1, ngay trước dịp Tết Nguyên đán. Bữa tiệc cũng có sự góp mặt của Hoa hậu Tiểu Vy và Người đẹp Nhân ái Thùy Tiên, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018. Thùy Tiên ngồi cùng bạn với Phương Nga còn Tiểu Vy ngồi bàn bên cạnh. Trong khi Phương Nga đi cùng Bình An thì các người đẹp khác hầu như đến dự một mình.
Ngoài ra, trong dịp đầu năm mới, cả hai cũng bị nghi ngờ đi hẹn hò khi cùng đăng tải một bức ảnh được check-in ở một địa điểm với góc chụp hoàn toàn giống nhau. Dân mạng hi vọng cặp đôi sẽ chính thức công khai tình cảm trong năm 2019.
Theo My My/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)