Cuộc sống sang chảnh của Dương Trương Thiên Lý sau khi lấy đại gia

Google News

Á hậu Dương Trương Thiên Lý không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, cô còn là một người phụ nữ tài năng sắc sảo. Kể từ lúc lấy chồng đại gia, cô không còn mặn mà với showbiz để có cuộc sống gia đình ấm êm.

Á hậu Dương Trương Thiên Lý sinh năm 1989 tại Đồng Tháp. Cô lớn lên trong gia đình tri thức có bố là giảng viên tại Đại học Khoa học Tự nhiên, mẹ là bác sĩ khoa mắt, anh trai và chị gái của Thiên Lý đã tốt nghiệp ngành y và kiến trúc tại Mỹ. Ngoài ra, gia đình Dương Trương Thiên Lý sở hữu quán ăn tại TP.HCM.
Cuoc song sang chanh cua Duong Truong Thien Ly sau khi lay dai gia
Dương Trương Thiên Lý giành vị trí Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008. Năm ấy, người đẹp Thùy Lâm giành vương miện, Võ Hoàng Yến là Á hậu 1. 
Bản thân Dương Trương Thiên Lý cũng được xem là người đẹp không chỉ có sắc mà còn tài năng. Theo đó, cô có 10 năm học tại Việt Nam thì 9 năm là học sinh giỏi, riêng năm lớp 10 học chương trình cải cách nên cô chỉ đạt học sinh khá. Hết năm lớp 11, cô sang Mỹ du học và là người Việt duy nhất sống nội trú trong trường Trung học Athenian, Bắc Califonia. Dương Trương Thiên Lý theo học ngành Truyền thông tại Đại học Saint Mary, Mỹ.
Năm 2008 là một năm đầy bước ngoặt với Dương Trương Thiên Lý, khi ấy cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mùa đầu tiên. Với gương mặt cùng vóc dáng cân đối, cô gái 19 tuổi giành vị trí Á hậu 2. Sau đó, người đẹp này được quyền tham gia Hoa hậu Thế giới thay cho Hoa hậu Việt Nam Trần Thùy Dung (lúc này, Thùy Dung chưa có bằng Tốt nghiệp THPT).
Khi hoàn thành xong các cuộc thi, Á hậu Dương Trương Thiên Lý rất ít khi xuất hiện trước công chúng. Bất ngờ vào tháng 8/2011, cô gây bất ngờ khi kết hôn với doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn hay còn được gọi là Tony Toàn.
Được biết, ông xã lớn hơn Dương Trương Thiên Lý 27 tuổi là con trai của cố doanh nhân Trần Thị Hường (Tư Hương - pv) và là chủ ngân hàng Nam Á, Tập đoàn Hoàn Cầu - đơn vị giữ bản quyền đề cử các người đẹp dự thi "Miss Universe".
Ngoài việc là con trai của cố doanh nhân giàu có nổi tiếng với số tài sản khổng lồ, chồng của Dương Trương Thiên Lý còn sở hữu nhiều khu resort, bất động sản quy mô ở Nha Trang. Sau khi lập gia đình, Dương Trương Thiên Lý có 2 năm "ở ẩn" để sinh con.
Cuoc song sang chanh cua Duong Truong Thien Ly sau khi lay dai gia-Hinh-2
 Dương Trương Thiên Lý và 2 con cách lúc bé.
Nói về lý do quen nhau, cách đây vài năm trong cuộc nói chuyện với một tạp chí, Dương Trương Thiên Lý cho biết, cô và chồng nên duyên sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Nói về chuyện yêu rồi cưới, Dương Trương Thiên Lý chia sẻ: "Tôi vẫn nghĩ trên đời chẳng bao giờ có hai người hoàn toàn giống nhau hay hoàn toàn phù hợp, giữa vợ chồng quan trọng là có tình cảm tự nhiên. Chúng tôi đến với nhau không có ép buộc. Tôi nhận ra vợ chồng đúng là duyên nợ, vì nặng nợ nên mới ở với nhau chứ không phải là người khác".
Cuộc trò chuyện hiếm hoi với báo chí ấy, Dương Trương Thiên Lý còn tiết lộ chồng hơn tuổi không phải tuýp người lãng mạn nhưng hay quan tâm đến cô bằng những điều thực tế. Ví dụ, cô muốn ăn gì anh cũng sẵn sàng đi chợ nấu nướng hay làm bánh bông lan cho cô. Chính những điều ấy đã khiến người đẹp cảm động.
Tài giỏi, từng trải và tâm lý nên doanh nhân Tony Toàn đã khiến người đẹp Dương Trương Thiên Lý gật đầu lên xe hoa khi mới 23 tuổi. Họ còn có 4 năm tìm hiểu, yêu đương mới quyết định có một hôn lễ hạnh phúc. Kể từ khi lấy chồng, Dương Trương Thiên Lý không còn vấn vương với showbiz. Cô tập trung cho gia đình và "đánh đổi" sự nghiệp bên ngoài bằng cuộc sống hạnh phúc bình yên.
Những năm gần đây, Dương Trương Thiên Lý có xuất hiện trong showbiz Việt nhưng chỉ với vai trò giám đốc quốc gia cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ hay vai trò giám khảo. Dù chấp nhận trả lời phỏng vấn nhưng cô không bao giờ tiết lộ chuyện gia đình trên các phương tiện truyền thông. Thậm chí, ngay cả trên trang cá nhân, Á hậu cũng rất ít khi chia sẻ thông tin của mình.
Khác với nhiều mỹ nhân lấy chồng giàu, Dương Trương Thiên Lý mới đích thực là người đẹp kiệm lời. Không ai biết, cuộc sống thực tế của cô ra sao nhưng chỉ nhắc đến gia thế của nhà chồng cô cũng đủ hiểu người đẹp giàu có như thế nào. Bước sang tuổi 30, người đẹp có gia đình ấm êm hạnh phúc bên chồng và 2 con. Nhiều người nhận xét, người đẹp rút lui khỏi showbiz, kín tiếng khi đang nổi tiếng là một cuộc "đánh đổi" thông minh khéo léo.
Theo Đỗ Quyên/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)