Linh Chi bị chê 'kinh tởm' vì đăng ảnh 'dìm hàng' Ngọc Trinh

Google News

Tài khoản này cho rằng, Linh Chi cố tình chọn tấm hình bản thân đẹp còn đàn chị Ngọc Trinh lại có phần kém sắc hơn.

Ít giờ trước, trên Instagram, Linh Chi đăng tải hình ảnh vui vẻ bên Lâm Vinh Hải và Ngọc Trinh. Được biết, tấm hình này được ghi lại trong bữa tiệc ăn mừng Instagram đạt 5 triệu followers của Ngọc Trinh.

"Mừng chị Hai em 5 triệu followers", Linh Chi viết. 

Linh Chi bi che 'kinh tom' vi dang anh 'dim hang' Ngoc Trinh


Linh Chi đăng ảnh chúc mừng Ngọc Trinh.

Ngay khi đăng tải, hình ảnh của bộ đôi mỹ nhân Việt nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Phần đông khán giả bày tỏ khen ngợi trước vẻ ngoài xinh đẹp của Linh Chi - Ngọc Trinh. Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả là dòng bình luận tố cáo bà xã Lâm Vinh Hải "chơi xấu". 

Cụ thể, một tài khoản cho rằng Linh Chi "dìm hàng" Ngọc Trinh khi đăng tải tấm ảnh không mấy nuột nà của "nữ hoàng nội y". Trong khi vẻ ngoài của Linh Chi khá ổn thì mỹ nhân phim Vòng eo 56 lại có phần không được rực rỡ.

Linh Chi bi che 'kinh tom' vi dang anh 'dim hang' Ngoc Trinh-Hinh-2


Bình luận chê bai Linh Chi.

"Chị em với nhau còn muốn dìm hàng nhau hay gì? Chị Trinh tấm này bị dìm xuống không rực rỡ lắm, còn bà thì thần thái này nọ chỉnh sửa đồ. Nhìn cái eo của bà kìa má ơi, sửa thấy ghê á. Đừng nói tại bộ đồ hay góc chụp. Kinh tởm", người này viết. 

Bỗng dưng bị công kích vô cớ, Linh Chi lập tức đáp trả. Không đôi co giải thích, nữ diễn viên sinh năm 1990 thẳng thừng: "Ngày mới bớt ngáo em ơi".

Đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên lên tiếng phản pháo lời lẽ không hay của anti-fan. Trước đó, khi bị mỉa mai suốt ngày "bú fame" Ngọc Trinh, Linh Chi khẳng định: "Chị có bú fame thì cũng bú fame chị Hai chị, có làm gì con nào thằng nào đâu mà em cứ rối rít lên thế hả cô bé nỡm?".

Linh Chi bi che 'kinh tom' vi dang anh 'dim hang' Ngoc Trinh-Hinh-3


Linh Chi - Ngọc Trinh được biết đến là cặp "tỷ muội tình thâm" của showbiz Việt. Cả hai từng là "gà" dưới trướng Vũ Khắc Tiệp, dù sau này hoạt động riêng rẽ vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)