Linh Chi tung ảnh gợi cảm, phát ngôn sốc gây bức xúc

Google News

Chia sẻ hình ảnh bán nude nóng bỏng, Linh Chi - bạn gái Lâm Vinh Hải phát ngôn khiến cư dân mạng bức xúc. Trước đó cô từng nhiều lần bị ném đá.

Mới đây, Linh Chi - đàn em thân thiết của Ngọc Trinh gây xôn xao cộng đồng khi đăng tải hình ảnh bán nude nóng bỏng trên trang cá nhân. Trong hình ảnh selfie trước gương, bạn gái của Lâm Vinh Hải khoe vòng 1 táo bạo dùng bàn tay che và khoe đường cong nóng bỏng. Đi kèm bức hình này, Linh Chi khẳng định: "Tôi yêu cơ thể của mình. Vì sao mấy bạn tập hoài, mấy bạn kiêng ăn làm đủ các thứ mà mấy bạn vẫn mập còn tui ăn như hạm đội không kiêng cữ cũng không tập hay làm bất kỳ cái gì. Là tại sao? Là vì Phật độ tôi mà không độ mấy bạn”.
Linh Chi tung anh goi cam, phat ngon soc gay buc xuc
 
Ngay khi đăng tải, hình ảnh và phát ngôn của bạn gái Lâm Vinh Hải nhận tới tấp "gạch đá" từ cư dân mạng: "Bác sĩ độ chị chứ Phật nào dám độ", "Chị có bị hãm quá không chị gái. Muốn nổi mà cứ dùng mấy phát ngôn gây sốc thế này thì chỉ có chìm đi thôi"; "Lại định nối gót chị Trinh à chị Chi"...
Bạn gái Lâm Vinh Hải từng khiến cộng đồng bức xúc khi có những lời lẽ xót thương dành cho hot girl Ngọc Miu - bạn gái trùm ma túy Văn Kính Dương cách đây không lâu. "Chị không muốn ghi ra nhưng hôm nay hàng loạt tin tức về em trên khắp tất cả các báo. Nhìn thấy em chị không khỏi xót xa. Nhìn video em bị dẫn giải vào tòa rồi lại lên xe. Nhìn thấy ánh mắt em lo lắng, sợ sệt. Thấy hình ảnh em chị không tài nào kìm lòng được, rồi lục tung xem video của em ở tòa thấy em khóc tim chị như cắt ra.
Linh Chi tung anh goi cam, phat ngon soc gay buc xuc-Hinh-2
 
Chị thương em lắm, thương vô cùng. Cả đêm nay chị không ngủ chỉ mò hết tin tức về em để coi. Chị mong được gặp em một lần nhưng sao khó quá. Sáu ngày nữa án ra, chị chỉ mong được gặp em, an ủi em. Mong em cố gắng, mạnh mẽ để vượt qua. Án tử đã qua nhưng án chung không thoát. Em à, dù cả thế giới quay lưng chị vẫn luôn hướng về em, em gái của chị. Cầu trời thương xót em ấy còn hai bé con còn quá nhỏ dại" - người đẹp Linh Chi chia sẻ.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Ngọc Mi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)