Lệ Quyên cứu vãn cuộc hôn nhân ra sao trước khi đổ vỡ?

Google News

Gần đây, vợ chồng tôi nhiều lần trao đổi, bắt đầu thay đổi, cứu vãn cái chung nhưng không biết đối phương chịu đến đâu, Lệ Quyên kể.

Trước khi ly hôn khoảng hơn 1 năm, Lệ Quyên đã từng hé lộ về những điều bất ổn trong mối quan hệ với chồng cũ.

Lệ Quyên tâm sự, khi nhìn vào cuộc hôn nhân của cô và Đức Huy, mọi người đều cảm thấy hạnh phúc viên mãn. Cả hai là những người thành đạt, giỏi giang, có vị trí trong xã hội và được nhiều người yêu mến.

Không những vậy, vì cùng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên Lệ Quyên và Đức Huy bên nhau trong cả công việc lẫn cuộc sống. Chồng vừa là quản lý, là bạn đời, là người đồng hành.

Cơ ngơi tích cóp của vợ chồng cô sau gần 10 năm chung sống bên nhau cũng khiến nhiều người cảm thấy trầm trồ, ngưỡng mộ.

Le Quyen cuu van cuoc hon nhan ra sao truoc khi do vo?

Thế nhưng không phải ai cũng biết, đằng sau sự sung túc và hạnh phúc đó, là những chuyện rất khó để giải thích. Lệ Quyên gọi đó là cảm giác "bão hoà" trong hôn nhân.

Ngay từ khi bắt đầu chung sống với Đức Huy, Lệ Quyên đã chấp nhận một cuộc sống gia đình trôi đi trong bình yên. Thế nhưng, cô và Đức Huy lại không phải hai con người đồng điệu được với nhau mọi thứ trong cuộc sống.

Những mâu thuẫn, những trái ngược trong quan điểm của cô và chồng nhiều lúc khiến Lệ Quyên cảm tháy chơi vơi, lạc lõng trong chính gia đình mình. Lâu dần, những vết nứt hôn nhân hình thành.

Việc "dính với nhau" trong tất cả mọi việc cũng khiến Lệ Quyên cảm thấy mất đi sự tự do, riêng tư cần phải có để nuôi dưỡng cảm xúc, tình yêu lớn lên trong đối phương.

Mọi thứ dần trở nên nhàm chán, không còn sự háo hức chờ mong dành cho nhau. Vào thời điểm Lệ Quyên muốn thoát ra khỏi cảm giác đó, lại gây ra sự khó chịu cho chồng.

Khi nhận ra vấn đề trong cuộc hôn nhân của mình, vợ chồng Lệ Quyên từng rất muốn cứu vãn nó.

Trong cuộc phỏng vấn với Ngoisao.net đầu năm 2019, Lệ Quyên từng tâm sự: "Gần đây, vợ chồng tôi nhiều lần trao đổi, bắt đầu thay đổi, cứu vãn cái chung nhưng không biết đối phương chịu đến đâu.

Mọi sự thay đổi vẫn cần có khuôn khổ nhất định trong một mái ấm gia đình. Tuy nhiên, tôi nghĩ phải cứu lấy cảm xúc bản thân trước tiên. Bởi một khi hết cảm xúc, tôi sẽ phá nát hết. Ai cũng vậy, khi mình cảm thấy mệt mỏi quá mà người kia không chịu hiểu thì mình không quan tâm đâu.

Ngay cả tình huống xấu nhất xảy ra, tôi vẫn sẵn sàng chấp nhận. Miễn là mỗi người đã ý thức và cố gắng để mọi thứ an yên nhất.

Tôi sợ nhất khi một người bước ra khỏi cuộc sống ấy mà bước chân nặng trịch và người đằng sau không thở được vì ngột ngạt, mệt mỏi. Kết thúc một mối quan hệ, người đàn ông dễ tìm một bờ vai mới, nhưng phụ nữ có phần khó khăn hơn khi trái tim đã bị tổn thương. Nhìn nhiều cặp đôi đổ vỡ, tôi mong vợ chồng tôi sẽ may mắn vượt qua được".

Le Quyen cuu van cuoc hon nhan ra sao truoc khi do vo?-Hinh-2

Thế nhưng cuối cùng Lệ Quyên và Đức Huy không thể vượt qua thử thách hôn nhân trước dấu mốc 10 năm.

Mới đây, cặp đôi đã chính thức tuyên bố thông tin ly hôn sau một thời gian dài giữ im lặng trước những lời đồn đoán.

Trong buổi chạm mặt gần đây nhất, họ cũng chưa thể giao tiếp được với nhau như nhiều cặp đôi khác hậu ly hôn.

Về mối quan hệ với chồng cũ ở hiện tại, Lệ Quyên nói ngắn gọn: "Chúng tôi luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn.

Tôi nói một lần duy nhất. Giờ mong ai cũng sẽ được hạnh phúc với hành trình mới trong cuộc sống tươi đẹp này".

Theo Ý An/ Giadinh

>> xem thêm

Bình luận(0)