Lệ Quyên chill cuối tuần bên xế hộp và túi xách sương sương 30 tỷ đồng

Google News

Là nữ ca sĩ hạng A nên không khó hiểu khi Lệ Quyên khẳng định đẳng cấp với biệt thự, xe hơi, bộ sưu tập trang sức, đồng hồ chục tỷ.

Không chỉ là một trong những ca sĩ có sự nghiệp âm nhạc thành công nhất Vbiz, Lệ Quyên còn được biết đến như một nữ đại gia. Mới đây cô khiến dân tình trầm trồ khi đăng ảnh check-in cuối tuần trước xế hộp gần 20 tỉ đồng và chiếc túi cá sấu bạch tạng giá 10 tỷ đồng từng nhiều lần đồng hành cùng Lệ Quyên.

Le Quyen chill cuoi tuan ben xe hop va tui xach suong suong 30 ty dong

Được biết, xế xịn của Lệ Quyên hay sử dụng là 1 trong số ít những chiếc xe siêu sang có đuôi tứ quý. Đây phương tiện để nữ ca sĩ di chuyển khi đi lưu diễn và tham gia các sự kiện giải trí.

Chiều  11/5, Lệ Quyên gây chú ý khi hé lộ những ngóc ngách bên trong nhà mớirất rộng rãi, có màu trắng chủ đạo và được trang trí đơn giản. Căn nhà mới Lệ Quyên nằm ở khu dân cư khá riêng tư và yên tĩnh. Nhìn vài góc sương sương được hé lộ, dân tình cũng đoán được ngôi biệt thự của Lệ Quyên trị giá tiền tỷ chứ không đùa.

Sau một năm dài với nhiều biến động, thời gian chờ đợi của Lệ Quyên cuối cùng đã được đền đáp xứng đáng. Bên cạnh đó, cô nàng còn khiến dân tình "điêu đứng" khi để lộ thần thái cực ngầu lúc lái siêu xe về nhà.

Le Quyen chill cuoi tuan ben xe hop va tui xach suong suong 30 ty dong-Hinh-2

Cách đây không lâu, Lệ Quyên đăng ảnh đang tạo dáng trước căn nhà vừa tậu. Cô chia sẻ: "Không có ai sinh ra đã là ngôi sao hay thiên tài. Thành quả có được là sự nỗ lực, bản lĩnh, tài năng, nhân cách cộng chút may mắn thiên thời địa lợi nhân hòa. Tính cách tạo nên số phận đừng quên. Chẳng có ai bước dùm bạn, bởi vậy cứ vững vàng từng bước mà đi thì sẽ chẳng bao giờ sợ thử thách nào cả. Độc lập tự do hạnh phúc". 

Dòng chia sẻ này khiến người hâm mộ còn đoán được đây chính là thành quả bao nhiêu năm hoạt động nghệ thuật cô đã tiếp tục "tậu" thêm căn nhà mới. Là người khá kín tiếng về việc đời tư, ít ai biết cô sở hữu căn biệt thự nguy nga của mình ở quận 2, TP.HCM. Cơ ngơi có diện tích rộng, thiết kế phong cách Châu Âu và ước tính giá trị hàng chục tỷ đồng. Với mức độ khang trang, người hâm mộ cho rằng giá trị của nó không hề nhỏ.

Kể từ khi bắt đầu công khai tình cảm với Lâm Bảo Châu đầu 2021, Lệ Quyên cùng bạn trai kém tuổi "tay trong tay" tại các sự kiện lớn nhỏ. Cô luôn đăng tải hình ảnh hẹn hò với Lâm Bảo Châu. Trong đoạn clip cách đây không lâu, Lệ Quyên cho biết Lâm Bảo Châu mang nhiều áp lực khi ở cạnh mình, xui vì gặp mình lúc có quá nhiều thứ trong tay. Đó là lý do mà dư luận hoài nghi, tạo áp lực đến Lâm Bảo Châu.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)