Lệ Quyên khoe sương sương một góc tủ kính mắt

Google News

Bên cạnh túi xách và kim cương, chị đẹp Lệ Quyên còn có 1 niềm đam mê bất tận với những chiếc kính mát thời trang.

Lệ Quyên thu hút sự quan tâm đặc biệt từ công chúng bởi những món đồ hiệu đắt đỏ trên người. Kể từ khi công khai bạn trai mới, gout thời trang của quý cô càng thêm phần trẻ trung, cá tính và quyến rũ hơn xưa. Góp phần trở nên hoàn hảo hơn, set đồ xuống phố của cô không thể thiếu những chiếc kính mắt.

Le Quyen khoe suong suong mot goc tu kinh mat

Mới đây, cô vừa hé lộ 1 góc tủ đựng kính của mình chen chúc những item kính mắt hot hit của giới thời trang đường phố. Nhìn sơ qua có thể thấy quý cô rất sành điệu khi tậu rất nhiều dáng kính khác nhau. 

 Le Quyen khoe suong suong mot goc tu kinh mat-Hinh-2

Những set đồ xuống phố hay đi du lịch của ca sĩ Lệ Quyên đều trở nên trọn vẹn và tinh tế hơn nhờ biết cách phối hợp cùng mắt kính thời trang.

 Le Quyen khoe suong suong mot goc tu kinh mat-Hinh-3

Cô hợp với những dáng kính như brownline, mắt tròn hay mắt mèo. Phong cách phối hợp kính với đồ của Lệ Quyên cũng không cố định trong 1 công thức nhất định.

 Le Quyen khoe suong suong mot goc tu kinh mat-Hinh-4

Hầu hết cô đều phối kính sao cho mix & match với màu sắc trang phục đang diện.

Nếu bạn đang có ý định tậu cho mình 1 “em” kính mắt cho hè này, thì chắc chắn những cái tên dưới đây là gợi ý cho bạn.

Kính mắt kiểu lá chắn bảo vệ

Loại kính này thực chất được biến tấu từ loại kính mắt trong y tế với việc đem những đường thuôn dài, mảnh mai trên gọng kính, cùng mắt kính tráng gương.

Kính mắt mèo

Kiểu kính râm cổ điển mà lạ mắt này chưa bao giờ thôi kích thích sự sáng tạo của các nhà mốt và luôn nằm vững vàng trong top xu hướng phụ kiện thời trang qua các năm. 

Kính râm vuông lớn

Trên đà thừa thắng xông lên từ mùa thu đông 2020, những chiếc kính râm vuông lớn được dự báo vẫn sẽ làm mưa gió xu hướng kính mắt nữ 2021. 

Kính phi công

Kính phi công thường có cấu tạo phần mắt khá lớn nên nó hợp với phong cách cá tính. Nếu bạn muốn tìm nét quyến rũ thì hãy thử những chiếc kính nhiều màu sắc và thiết kế nhẹ nhàng, thanh thoát một chút.

Kính có phẩn tròng màu vàng hoặc cam

Các tròng kính màu vàng, cam hay hổ phách được tiên đoán sẽ giúp cho diện mạo hè của bạn thêm phần bừng sáng. Đây cũng là những màu thấu kính hợp với nhiều tone da.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)